เลควิว สปอร์ตคลับ ชวนสุขภาพดีรับตรุษจีน พร้อมแจกอั่งเปาสูงสุด 6,000 บาท พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

สุขภาพ

เลควิว สปอร์ตคลับ จัดหนักแจกอั่งเปาเมื่อลูกค้าสมัครสมาชิกรายปี พร้อมของแถมมากมาย ทั้งแถมอายุสมาชิก คูปองฟรี PT บัตรทดลองใช้ ผ้าขนหนู กระเป๋า

เลควิว สปอร์ตคลับ ฟิตเนสหรูริมทะเลสาบ แจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกรายปี และลูกค้าเก่าที่ต่ออายุสมาชิก ช่วงระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 15 ก.พ. 63 มีสิทธิ์ลุ้นรับอั่งเปารางวัลพิเศษมากมาย

สำหรับเลควิวสปอร์ตคลับ เป็นมากกว่าสถานที่ออกกำลังกาย เหมาะกับทุกคนในครอบครัว พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำด้านสุขภาพ ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการโดยเทรนเนอร์ ควบคู่กับการออกกำลังกาย มีคลาสสำหรับทุกเพศทุกวัย 4 ห้องสตรีม 2 ห้องว่ายน้ำ และ 2 สระว่ายน้ำริมทะเลสาบ ที่พร้อมรองรับงานเลี้ยงสังสรรค์ริมสระแบบส่วนตัว (เฉพาะสมาชิกเท่านั้น)

สำหรับเลควิวสปอร์ตคลับ พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ที่มองหาสถานที่ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน มีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านสุขภาพและคลาสออกกำลังกายมาตรฐาน LesMills กว่า 80 คลาสต่อสัปดาห์ อาทิ Body Combat, Body Pump, SH’Bam, Yoga, Hot Yoga, Pilates, MuayThai, Mountain Bike เป็นต้น โดยสมาชิกเลควิว สปอร์ตคลับ สามารถเข้าได้ทุกโซน เล่นได้ทุกคลาส ครบทุกโปรแกรมออกกำลังกาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://lakeviewsportclub.com/ourclub.php หรือโทร 0-2181-5306-10

เว็บไซต์ : lakeviewsportclub.com
  • ผู้โพสต์ :
    jiranuch12345
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 ม.ค. 2020 10:12:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา