เลควิวสปอร์ตคลับ เปิด Sport Day Camp เพื่อส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเยาวชน สอนมวยไทย – ว่ายน้ำ – ศิลปะ

แม่และเด็ก

เลควิวสปอร์ตคลับ ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ คนรักสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เปิดสปอร์ตเดย์แคมป์ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเยาวชนที่ต้องการใช้เวลาว่างช่วงปิดภาคเรียน 30 มี.ค. – 10 เม.ย. และ 20 – 30 เม.ย. ให้เกิดประโยชน์พร้อมส่งเสริมสุขภาพผ่านการออกกำลังกายและศิลปะประดิษฐ์ประเภทต่างๆ

สำหรับกิจกรรม สปอร์ตเดย์แคมป์ เลควิวสปอร์ตคลับมีแนวคิดเปิดค่ายเยาวชนขึ้นเพื่อรองรับเด็กๆให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน จึงชวนคุณหนูๆมาออกกำลังกาย ผ่านการเรียนมวยไทย, ศิลปะป้องกันตัว ว่ายน้ำ ดำน้ำและศิลปะสร้างสรรค์ต่างๆ อาทิ ศิลปะประดิษฐ์, การประดิษฐ์ของเล่น, เปเปอร์มาเช่, ระบายสีถุงผ้า, เทคนิคศิลปะผสม เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีทักษะในการต่อสู้ เพื่อป้องกันตัวและช่วยเหลือตนเองได้ยามคับขัน สามารถช่วยเหลือตนเองได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางน้ำ พร้อมช่วยพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ฝึกสมาธิและช่วยให้ผ่อนคลายหลังการเล่นกีฬา

สำหรับสปอร์ตเดย์แคมป์ เปิดการเรียนการสอนแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงที่ 1 วันที่ 30 มี.ค. – 10 เม.ย. 63 และช่วงที่ 2 วันที่ 20 – 30 เม.ย. 63 บุคคลทั่วไปเสียอัตราค่าสมัครคอร์สละ 7,900 บาท/คน พิเศษ!! เฉพาะสมาชิกเลควิวสปอร์ตคลับ เพียงคอร์สละ 7,400 บาท/คน โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับประกาศนียบัตร เสื้อยืดที่ระลึก พร้อมอาหารกลางวันและอาหารว่าง 2 มื้อทุกวันตลอดกิจกรรม สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2181-5306-10

เว็บไซต์ : lakeviewsportclub.com
  • ผู้โพสต์ :
    jiranuch12345
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ก.พ. 2020 10:16:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา