โดดเด่นอย่างมีสไตล์ กับสโกมาดิ สกู๊ตเตอร์ รุ่น The Who - Limited Edition เอกลักษณ์จากวงดนตรีร็อคระดับตำนาน!

รถยนต์

สโกมาดิ (Scomadi) รถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ภายใต้การบริหารงานและจัดจำหน่ายของบริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษ ที่มีแรงบันดาลใจจากอดีต และถูกคิดค้นมาเพื่อปัจจุบันและอนาคต สไตล์คลาสสิคที่ผสานกับนวัตกรรมทันสมัย ก่อให้เกิด สโกมาดิ สกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับทุก Lifestyle

เพื่อตอกย้ำความเป็นตำนาน Premium Classic Scooterสโกมาดิ (Scomadi) ได้รับเกียรติจากวงดนตรีร็อคระดับตำนานขวัญใจชาวม็อด อย่าง วง The Who สีสันของโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ วงดนตรีร็อคระดับตำนาน ผสมผสานการออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลวดลายของสกู๊ตเตอร์ สโกมาดิ รุ่น The Who - Limited Edition ที่ผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายเพียง 500 คัน ทั่วโลกเท่านั้น

ม็อด (Mod) คือ วัฒนธรรมของคนกลุ่มหนึ่ง เกิดขึ้นครั้งแรกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษและค่อยๆ ขยายความนิยมออกไปในวงกว้างในช่วงปลายทศวรรษ 50 และทศวรรษ 60 ประกอบด้วยคนหนุ่มคนสาวในยุคนั้นที่มีรูปแบบชีวิตในสังคมเป็นลักษณะคนเมืองที่ใช้ชีวิตกลางคืน นิยมในเรื่องแฟชั่นและดนตรีเป็นพิเศษ ชาวม็อดเลือกใช้สกู๊ตเตอร์เป็นยานพาหนะประจำตัว ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของชาวม็อดมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุผลเรื่องการเดินทางสาธารณะที่ไม่สะดวกนัก รวมถึงราคาของสกู๊ตเตอร์ที่ถูกกว่ารถยนต์ โดยมีการตกแต่งสกู๊ตเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการติดกระจกและไฟเป็นจำนวนมากเพื่อต้องการที่จะเสียดสีสังคมอังกฤษในยุคนั้นที่มีการออกกฎหมายบังคับให้รถจักรยานยนต์ทุกคันต้องมีกระจกอย่างน้อย 1 อัน ชาวม็อด ชื่นชอบในศิลปะสมัยใหม่และมีสถานที่ ที่ใช้รวมตัวสังสรรค์กันคือไนท์คลับต่างๆ ในกรุงลอนดอน เพื่อที่จะแสดงถึงตัวตนของชาวม็อด

และอีกหนึ่งหนึ่งกระแสของสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบัน กับรถสกู๊ตเตอร์พ่วงข้าง (Side Car) ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Lifestyle ผ่าน Premium Classic Scooter อย่างแท้จริง

พอล สิริสันต์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ โปรไฟล์ดี ให้เกียรติร่วมพูดคุย เกี่ยวกับแบรนด์ สโกมาดิและวงดนตรีร็อคระดับตำนานอย่าง The Who “บ้านผมอยู่ทองหล่อ เราก็จะทราบกันดีว่ารถติดมาก ซึ่งผมจะเดินทางตลอด อย่างวันเสาร์อาทิตย์จะเสียเวลามาก เพราะฉะนั้นมอเตอร์ไซด์จึงเป็นอีกหนึ่งพาหนะที่ผมใช้เป็นประจำ สำหรับมอเตอร์ไซด์นี่ถ้าได้ขับเองนั้นจะดีมากๆ กับสกู๊ตเตอร์สโกมาดิ ครั้งแรกที่ผมเห็นได้ลองขับนั้นดีมาก ทั้งเรื่องของของสีสันที่ดูดี โดดเด่น ยิ่งดีไซน์ของรถที่คลาสสิค ผมเชื่อว่ามันไม่มีวันตกยุค มีเอกลักษณ์และมีความเป็นตัวตนมากๆ ในส่วนของ The who เป็นแนวเพลงที่บอกในเรื่องของความไม่เหมือนใคร The who ดังด้วยเพลงและดังภาพพจน์ของวงๆ นี้ ทำให้บางคนไม่รู้จักวงดนตรีเพลง แต่รู้จักโลโก้ จุดเริ่มต้นของการแสดงความเป็นตัวตนของคนอังกฤษนั้นคือ Mod culture ซึ่ง The who นั้นถือเป็นจุดหนึ่งที่สำคัญในการผลักดัน Mod Movement ในประเทศอังกฤษ”

พบกับสกู๊ตเตอร์ สโกมาดิ (Scomadi) ผ่านตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ ที่พร้อมรองรับการบริการหลังการขายและการบำรุงรักษา โดยมีช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์และความชำนาญ พร้อมขยายระยะประกันเป็น 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร (จาก 2 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร) โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของคุณ ไปกับสโกมาดิ สกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับทุก Lifestyle “The Classic Spirit Lives On”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-718-1880-1

เบอร์โทร : 0818272769
  • ผู้โพสต์ :
    kanjana
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 ก.ย. 2019 19:04:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา