Esprit #throwback Capsule Collection

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

เอสปรี (ESPRIT) แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้แก่หนุ่มสาวทั่วโลก เสียงล้อสเก็ตบอร์ดบนพื้นยางมะตอย ผมที่ปลิวพลิ้วไหวตามสายลม แสงแดดที่ฉาบความอบอุ่นลงบนใบหน้า ความรู้สึกใจเต้นตึ้กตั้กของการตกหลุมรัก จูบแรกเนื้อเพลงที่บ่งบอกถึงความสุขแสนสำราญจากยุค 80 และแนวคิดจากเจเนอเรชั่น Z ที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กลายมาเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก Esprit #throwback Capsule Collection (เอสปรี โธรแบค แคปซูลคอลเลคชั่น) และเพื่อเป็นการให้เกียรติกับสปิริตแห่งยุค คอลเลคชั่นนี้สร้างสรรค์มาสำหรับความหลากหลายทางเพศสภาพแบบไม่แบ่งหญิงหรือชาย

พบกับเสื้อผ้าที่บ่งบอกถึงสไตล์ของความเก๋ เท่แห่งยุค 80 กับลายพิมพ์ฉวัดเฉวียนสีเหลืองสะท้อนแสง สีม่วง สีชมพู และสีเขียวมินต์ มาเจอกับเสื้อทรงเอวลอย โอเวอร์ไซส์และเอวสูง นับเป็นสไตล์สุดไอคอนิคของความเป็นสตรีทแวร์ เสื้อยืดตัวโคร่งพิมพ์ลายตรงแขนเสื้อด้วยสีสันตัดกัน คล้ายเสื้อเจอร์ซีย์แบบนักบาสเก็ตบอล เป็นการผสมผสานความหลากหลายและความแตกต่างในการออกแบบ ลุคของเสื้อฮู้ดแขนเดียวตัวสั้นพร้อมลูกเล่นของแขนเสื้อแบบไม่เท่ากัน เมื่อจับคู่กับแจ็คเก็ตเดนิมฟอกสี บ่งบอกถึงแอตติจูดของมรดกจากยุค 80 และปรัชญาแบบชาว Gen-Z ในยุคปัจจุบัน นั่นก็คือ  young, wild and free ส่วนความหรูหราสุด glam แบบยุค 80 ก็ได้รับการตีความใหม่ให้กลายเป็นชุดเอี๊ยมจัมพ์สูทเอวสูง ที่ดูสบายๆ ลงตัวในทุกวัน ชุดจัมพ์สูทเอวสูงแบบขาเต่อได้มาปรากฏตัวอีกครั้งในคอลเลคชั่นนี้ ด้วยแพทเทิร์นที่แตกต่างพร้อมลายโลโก้ที่เราคุ้นตา ส่วนชิ้นเด็ดที่ไม่ควรพลาด ก็คือกางเกงผ้าร่มแนวสปอร์ตสีสันสดใส ที่เรียกได้ว่าเป็น “หัวใจสำคัญของสไตล์ยุค 80” นอกจากนั้นยังมีแอคเซสเซอร์รี่ที่น่ามีไว้ครอบครองอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าคาดเอวลายพิมพ์เรขาคณิต หมวกผ้านิตทรงบีนนี่ ผ้าพันคอแบนดานา และรองเท้าผ้าใบสไตล์ย้อนยุค เติมเต็มให้คอลเลคชั่นนี้แตกต่างและมีมิติยิ่งขึ้น นี่คือ “การโหยหาอดีตในรูปแบบใหม่” ที่สุดของแรงบันดาลใจจากแนวสตรีทสไตล์สำหรับเหล่าคนเก๋ตัวจริง
  

#throwback นี้แสดงถึงตัวตนและความแตกต่างไม่เหมือนใคร เป็นทั้งการหวนมองย้อนกลับไป แต่ขณะเดียวกันก็ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง แตกต่างแต่ก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวในเวลาเดียวกัน นับเป็นตัวแทนของกลุ่มคนเท่แห่งเจเนอเรชั่น Z อย่างแท้จริง

พบกับคอลเลคชั่นพิเศษจากเอสปรี (ESPRIT) เอสปรี โธรแบค แคปซูลคอลเลคชั่น มีจำหน่ายเฉพาะร้านเอสปรีสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น G โทร.098.282.1247 และเคาน์เตอร์เอสปรี สาขา สยามพารากอน ชั้น 1 โทร.098.282.1232 ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจในการแต่งตัวได้ที่ www.facebook.com/EspritThailandOfficial หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02.365.6275

เบอร์โทร : 0818272769
  • ผู้โพสต์ :
    kanjana
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ต.ค. 2019 16:21:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา