BROOKS BROTHERS MEN’S MAINLINE FALL 2019 COLLECTION

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

บรูคส์ บราเธอร์ส (Brooks Brothers) สำหรับคุณสุภาพบุรุษ กลุ่มสินค้า Mainline คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก Brooks Brothers แรงบันดาลใจจากเมืองใหญ่ที่เปี่ยมล้นด้วยพลัง อย่าง นิวยอร์ก ความเรียบง่ายที่ไม่ต้องพยายาม ตามแบบฉบับของชาวเออร์เบิร์น ที่ผสานการใช้งานและความโก้หรูไว้ด้วยกันกลายเป็นสไตล์ในชีวิตประจำวัน เพราะชีวิตในเมืองของคนรุ่นใหม่นั้น มีจังหวะที่ไม่เหมือนใครและมักจะคาดเดาไม่ได้ ดังนั้นการแต่งตัวให้เหมาะสมกับหลากหลายสถานการณ์จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญ การเล่นเลเยอร์ของเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตและชิ้นเทเลอร์ลายพิมพ์ที่ออกแบบได้ลงตัว รวมทั้งการเล่นกับสีสันที่ถูกนำมาใช้ในคอลเลคชั่นที่แสนจะคล่องตัวนี้ เสื้อผ้าสไตล์ลำลองถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ส่วนไลน์ของงานเทเลอร์ รวมถึงคอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสุดเนี้ยบที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ก็มีให้เลือกหลากหลายมากขึ้น คอลเลคชั่นนี้จะใช้โทนสีเรียบๆ สะอาดตา แต่งแต้มด้วยเฉดสีแห่งฤดูกาล เป็นทางเลือกแห่งสไตล์ที่แตกต่างเฉกเช่นมหานครนิวยอร์กที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ

ในส่วนของ Outerwear ได้มีการพัฒนาในเรื่องของดีไซน์ให้ทั้งฟอร์มและฟังก์ชั่นผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน แม้ซิลลูเอ็ต จะยังคงความคลาสสิคแบบดั้งเดิม แต่ขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติที่ทนทานต่อสภาพอากาศและได้รับการตัดเย็บอย่างปราณีตให้มีน้ำหนักเบาเหมาะสมกับฤดูกาล การกลับมาอีกครั้งกับชิ้นยอดนิยมอย่าง Walking Coat บุนวม และBarn Coat ก็สื่อถึงมรดกแห่งสไตล์ Preppy ของแบรนด์ ในขณะเดียวกันชิ้นสุดคลาสสิค อย่าง แจ็คเก็ตบอมเบอร์และเทรนช์ก็มีการปรับโฉมใหม่ให้มีความทนทานและใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

สำหรับสปอร์ตแวร์ในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2019 มีการปรับฟังก์ชั่นการใช้งานให้มีประสิทธิภาพและสวมใส่ได้หลากหลายสถานการณ์และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ทำให้ทุกวันของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับชาว Urban ที่ต้องเดินทางภายในเมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นจักรยานหรือรถไฟ กางเกงผ้ายืดสไตล์สปอร์ตแบบห้ากระเป๋าของเราสวมใส่สบายและเคลื่อนไหวสะดวก เสื้อสเวตเตอร์เมอริโนวูล BrooksTech™ ที่มีสไตล์และดูแลง่าย ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในการเลเยอร์เสื้อผ้าในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ที่อากาศกำลังเข้าสู่ความหนาวเหน็บ ส่วนเนื้อผ้าคอตตอนนุ่มสบายของ Supima® ก็ให้ทั้งความนุ่มและการปกป้อง ที่สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน

คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตสุดเนี้ยบแบบ Dress shirt อันแสนโด่งดัง ก็มีอะไรใหม่ๆ สำหรับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตแบบไม่ต้องรีดที่มากับนวัตกรรมสุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี Coolmax® ที่ช่วยให้เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี เสื้อเชิ้ตรุ่นใหม่นี้ จะมีเนื้อผ้าเบาสบายยืดหยุ่นมากขึ้น และช่วยระบายความชื้นได้ดี ส่วน Dress shirt สุดหรูก็มากับเนื้อผ้าใหม่จากอิตาลี เชิ้ตสไตล์อ็อกซ์ฟอร์ดก็ได้รับการปรับให้เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสวมใส่สบาย สไตล์เข้ารูปสุดๆ แบบ Soho หนึ่งในห้าซิลลูเอทของ Dress shirt จาก Brooks Brothers สำหรับสไตล์ Soho ยังมีให้เลือกในหมวดกางเกงลำลองอีกด้วย คัทติ้งเหมาะสำหรับทุกสไตล์และทุกรูปร่าง

ความคล่องตัวและความวาไรตี้หลากหลายในการใช้งานนั้น ยังมีปรากฎให้เห็นในไลน์ของงานเทเลอร์เช่นกัน เสื้อสปอร์ตโค้ทเนื้อผ้า hopsack ไม่ว่าจะจับคู่กับกางเกงผ้าชิโนหรือเดนิมก็ช่วยให้ลุคลุยๆ ดูเนี้ยบมากขึ้น Brooks Brothers มีชุดสูทให้เลือกมากมายตามความต้องการ เพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่สูทเนื้อผ้านุ่มสบายรุ่น 1818 ไปจนถึงคอลเลคชั่น BrooksGate ที่ราคาเข้าถึงได้ เรายังมีเนื้อผ้าแบบดั้งเดิมอย่างเช่นผ้าวูล Mélange และ Donegal ให้เนื้อสัมผัสอุ่นสบายและมาในเฉดสีที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วง

แอคเซสเซอรี่ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของสไตล์เฉพาะตัวได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอลเลคชั่นผ้า Pocket Square และเนคไทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ดึงเอาประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Brooks Brothers ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ลายพิมพ์ฝีมือนักวาดภาพประกอบชื่อดังอย่าง Paul Brown และ Tran Mawicke ช่วยทำให้อดีตของแบรนด์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ลวดลายจากยุค Mid-Century ก็หวนคืนกลับมาอีกครั้งในคอลเลคชั่นเนคไทส่วนคอลเลคชั่นรองเท้าของเราก็มีการอัพเดทสไตล์ใหม่ๆ เช่นกัน กับรองเท้ายอดนิยมประจำฤดูกาลอย่างรองเท้าบู้ทสไตล์ Chelsea ช่วยเติมความโก้หรูให้กับเสื้อผ้าสไตล์ลำลองได้อย่างดี

พบกับบรูคส์ บราเธอร์ส (Brooks Brothers) สำหรับคุณสุภาพบุรุษ กลุ่มสินค้า Mainline คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019 ได้ที่ บรูคส์ บราเธอร์ส แฟล็กชิฟ สโตร์ ณ ศูนย์การค้าเกษร ชั้น G โทร.02.656.1390 สาขา สยามดิสคัฟ เวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชั้น M โทร.02.658.0336 และเคาน์เตอร์ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 2 โทร.02.259.8451 และสาขา สยามพารากอน ชั้น 2 โทร.02.610.7581 และเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 4 โทร.02.254.9141 พบกับเสื้อผ้าสไตล์อเมริกันลักชัวรี่คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ระดับโลกได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02.365.6275 หรือ Facebook: @BrooksBrothersThailand, Instagram #brooksbrothers.thailand

เบอร์โทร : 0818272769
  • ผู้โพสต์ :
    kanjana
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 พ.ย. 2019 15:09:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา