อวานีพลัส หัวหิน จับมือกับ Scomadi เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้เข้าพัก

โรงแรม ที่พัก

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน ไปกับ Scomadi สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สัญชาติอังกฤษที่พร้อมบริการให้เช่าแล้วที่ โรงแรมอวานีพลัส หัวหิน (Avani+ Hua Hin) ความร่วมมือล่าสุดระหว่าง อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กับแบรนด์ผู้บุกเบิกสกู๊ตเตอร์ดังกล่าว จะเริ่มให้บริการในโรงแรมที่เข้าร่วมโดยเริ่มจากอวานีพลัส หัวหินเป็นที่แรกในประเทศไทย

หัวหินเป็นเมืองชายทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะแก่การขับขี่มอเตอร์ไซค์ ละทิ้งความวุ่นวายในเมืองหลวง ทั้งนี้สกู๊ตเตอร์รุ่น Scomadi Turismo Technica 125i ที่มีรูปทรงปราดเปรียว กะทัดรัด ช่วยเติมเต็มให้การรับชมทัศนียภาพระหว่างการขับขี่บนถนนชานเมืองในอำเภอหัวหินได้มากเท่าที่วิสัยทัศน์จะสามารถสัมผัสถึง ทางโรงแรมได้จัดทำแผนแนะนาเส้นทางสาหรับผู้เข้าพักอย่างพิถีพิถัน จากประสบการณ์ของทีมงานที่ได้มีโอกาสออกไปทดลองด้วยตนเอง ตั้งแต่ชายหาดไปจนถึงสถานที่อื่นๆ ที่ไกลออกไป

ผู้ที่หลงไหลในเรื่องวัฒนธรรมสามารถสัมผัสเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทยได้จากการเยี่ยมชมพระราชวังมฤคทายวันอันงดงามโดยตัวอาคารตั้งอยู่ริมชายหาด สร้างจากไม้สักทั้งหลัง พร้อมบรรยากาศกลางสวนที่เหมาะสาหรับการจัดปิคนิค ถือเป็นจุดแวะพักที่สมบูรณ์แบบระหว่างเส้นทางที่จะเดินทางยังไปจังหวัดอื่นๆ อุทยานแห่งชาติเขื่อนแก่งกระจาน ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี ตั้งอยู่ไม่ห่างจากชายแดนประเทศเมียนมาร์ และห่างจากเมืองหัวหินเพียงชั่วโมงครึ่งโดยรถยนต์ โดยภายในอาณาเขตอุทยาน เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสารวจน้าตกป่าละอูอันงดงาม ที่มีความสูงถึง 16 ชั้น ลึกลงด้านล่างเป็นแอ่งน้าล้อมรอบด้วยผืนป่าอุดมสมบูรณ์ สัตว์ป่า และนกพันธุ์หายาก ถือเป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ภายในเมืองหัวหินและบริเวณโดยรอบ สถานีรถไฟหัวหิน หนึ่งในสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของสถานีรถไฟแห่งนี้คือ พลับพลาพระมงกุฎเกล้าฯเป็นพลับพลาจตุรมุขสร้างขึ้นในสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ นักเดินทางสามารถเข้าถึงวิธีชีวิตของวัยรุ่นหัวหินได้ที่ เพลินวาน ศูนย์การค้าที่ตกแต่งธีมวินเทจ ซิเคด้า มาร์เก็ต ตลาดศิลปะและงานฝีมือกลางแจ้ง และ ซีน สเปซ คอมมูนิตี้มอลล์ริมชายหาด

สำหรับการเดินทางไปกับ Scomadi สกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิกนี้ ท่านสามารถสอบถามการให้บริการเมื่อเช็คอินเข้าพักที่ โรงแรม อวานีพลัส หัวหิน Website www.avanihotels.com | Facebook www.fb.com/avanihotels | Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels | YouTube www.youtube.com/avanihotels | Instagram @scomadithailand

  • ผู้โพสต์ :
    kanjana
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ธ.ค. 2019 17:55:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา