ZWILLING โลโก้ตุ๊กตาคู่ ขอเว้นระยะห่างครั้งแรกในรอบ 200 กว่าปี

ข่าวประชาสัมพันธ์

แบรนด์สวิลลิ่ง (ZWILLING) ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพเยี่ยมชั้นนำจากเยอรมนี ที่ทุกคนมักจะเรียกกันติดปากว่า “ตุ๊กตาคู่” ได้ปรับเปลี่ยนโลโก้สำหรับสวิลลิ่ง ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและร่วมปลูกจิตสำนึกให้คนเห็นความสำคัญของมาตรการ Social Distancing สนับสนุนให้คนไทยเว้นระยะห่างฝ่าวิกฤตโควิด -19

และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 200 กว่าปีที่ผ่านมา ที่ตุ๊กตาคู่ ต้องเว้นระยะห่าง แต่อย่างไรก็ดี ทางแบรนด์ฯ ได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารและช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นในการติดต่อเชื่อมโยงกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำอาหารที่มีคุณภาพและช่วยให้สารอาหารคงอยู่อย่างครบถ้วน และเพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางแบรนด์ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนทำอาหารปรุงสุกใหม่ทานเอง นอกจากจะได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้วยังเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและลดความเครียดได้อีกทางหนึ่ง

เชื่อมต่อทุกความต้องการของคุณให้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่น ได้ที่ Official Line Account @MLKCONNECT (Modern Living & Kitchenware) ผู้นำเข้าชุดเครื่องครัวและอุปกรณ์ทำอาหารคุณภาพชั้นนำ จากต่างประเทศ เพียง Scan QR Code หรือ พิมพ์ @mlkconnect ที่ช่องเพิ่มเพื่อน เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถ Connect กับแบรนด์ที่คุณชื่นชอบได้แล้วค่ะ

Official Page

ZWILLING : https://bit.ly/33CuSND

ADD Friend : https://lin.ee/u0RP7zZ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.061.419.5467 (9.00 – 16.00 น.)

#เหงาก็ทักรักก็แอดนะจ๊ะ #ZWILLING

About ZWILLING

ZWILLING 289 ปี ที่สุดของความมุ่งมั่นเพื่อครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งระดับโลก

ย้อนเวลาแห่งประวัติศาสตร์ในวันที่ 13 มิย. ปี1731 ปีเตอร์ เฮ็งเคิลส์ ช่างเครื่องมือตัดฝีมือฉมังจากเมืองโซลิงเงิน ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า โดยใช้เครื่องหมายตุ๊กตาคู่ เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ณ จุดนี้ถือว่าเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ระดับโลกจากเยอรมนี เจ้าของผลิตภัณฑ์มีดและเครื่องครัวคุณภาพสูง มีชื่อเสียงและการยอมรับที่ดีมาตลอด 289ปี และยังคงเป็นแบรนด์ที่ทุกวันนี้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก ยังคงเชื่อถือในประสิทธิภาพที่สุดยอดของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ สวิลลิ่ง เจเอ เฮ็งเคิลส์

ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องครัว สินค้าตกแต่งบ้าน เช่น คุ๊กแวร์ประเภทต่างๆ หม้อ กะทะ บรรดาแก๊ดเจ็ตที่เป็นผู้ช่วยให้ความสะดวกสบายในการทำอาหารให้สนุกขึ้น หรืออุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เช่น มีด กรรไกร ช้อน ส้อมรวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับเสริมความงาม เช่น กรรไกรตัดผม กรรไกรตัดเล็บ ด้วยความระดับพึงพอใจสูงสุดในคุณภาพการใช้งานของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ สวิลลิ่ง ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาหลายทศวรรษ

เบอร์โทร : 0818272769
  • ผู้โพสต์ :
    kanjana
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 มี.ค. 2020 15:57:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา