ผู้บริหาร ม.ศรีปทุม เข้ารับพระราชทานประกาศนียบัตรชั้นสูงและเข็มพระปกเกล้า

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สำเร็จการศึกษาหลักสูตร ”การบริหารพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน”รุ่นที่ 4 สถาบันพระปกเกล้า

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจียมจิต สุวรรณน้อย คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสสำเร็จการศึกษา หลักสูตร ”การบริหารพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน”รุ่นที่ 4 จากสถาบันพระปกเกล้า พร้อมเข้ารับพระราชทานประกาศนียบัตรชั้นสูงและเข็มพระปกเกล้า ณ ศาลาดุสิตาลัย พระที่นั่งสวนจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต กรุงเทพฯ

ทั้งนี้สถาบันพระปกเกล้า ซึ่งมีพันธกิจประการหนึ่งในด้านการจัดการศึกษาอบรม ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการพัฒนาความรู้ ศักยภาพ และทักษะทางการบริหาร ของผู้นำ ผู้บริหาร และผู้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานระดับพื้นที่ ให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านต่างๆในบริบทของสังคมท้องถิ่นที่ เผชิญอยู่ในปัจจุบัน และสามารถดำเนินการบริหารและร่วมมือพัฒนาท้องถิ่นของตนให้เจริญก้าวหน้า ซึ่งเป็นไปตามการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โดยสถาบันพระปกเกล้ามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ผู้บริหารที่ผ่านหลักสูตรและมีความสามารถที่จำเป็นของการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาระบบท้องถิ่นและการบริหารจัดการที่ดี เป็นต้นแบบในวงการต่างๆ ของประเทศสืบไป

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 เม.ย. 2019 13:23:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา