ม.ศรีปทุม คว้าแชมป์กอล์ฟ รายการ GSB University Golf Championship 2018

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

ทีมนักกีฬากอล์ฟ มหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้าแชมป์กอล์ฟ ระดับอุดมศึกษา ”GSB University Golf Championship 2018เข้ารับมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ และเงินรางวัล 150,000 บาท

ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม(ที่4จากขวา) พร้อมด้วย อาจารย์สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬา และทีมนักกีฬากอล์ฟ ซึ่งประกอบด้วย นายเบญจะ รัตนพันธ์,นายสุทธิพงศ์ พุทธรักษา,นายธนกร ตอสี,นายพรัฐ พานิชผล,นายอินยอก ซอน,นายเอกปริษฐ์ หวู่,นายจิรพัฒน์ เจิรญจิตร และนายภัทรเมธว์ รัชตะอำนวย เข้ารับมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเหรียญรางวัล พร้อมเงินรางวัลทุนการศึกษา จำนวน 150,000 บาท จาก นายอมรฤทธิ์ จันทร์ประสิทธิ์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ประธานในพิธีฯ จากการแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษา โครงการ "GSB University Golf Championship 2018" ซึ่งถือเป็นแชมป์สองปีติดต่อกันสำหรับการคว้าแชมป์กีฬากอล์ฟรายการนี้ ณ CDC Crystal Design Center กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งในปีนี้ทีมนักกีฬาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และรองอันดับ 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รองอันดับ 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง รองอันดับ 3 มหาวิทยาลัยเอเชีย และรองอันดับ 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

โดยธนาคารออมสินให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักกีฬากอล์ฟในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาของประเทศไทยได้พัฒนาศักยภาพและสร้างเสริมประสบการณ์สู่การเป็นนักกีฬากอล์ฟมืออาชีพในระดับสากลต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของธนาคารในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการกีฬา Sport Strategy

และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน ที่เล็งเห็นความสำคัญด้านกีฬาสำหรับเยาวชนไทย และให้ความสำคัญในกีฬากอล์ฟมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดความร่วมมือกับการแข่งขันกอล์ฟที่มีมายาวนาน ด้วยมุ่งเน้นให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้มีโอกาสพัฒนาและสร้างศักยภาพในด้านกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง และมุ่งหวังให้วงการกีฬากอล์ฟของประเทศไทยสร้างชื่อเสียงในระดับสากลต่อไป

#SPU-Dynamic-University #SRIPATUM #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #SPUPROUD #สำนักงานการกีฬาSPU

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 พ.ค. 2019 13:33:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา