เริ่มแล้ว!! SPU SMART SOCIETY เลือกชมรมที่รัก...สมัครชมรมที่ชอบ เปิดโลกกิจกรรม 2562

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

เป็นเด็กเรียนมหาวิทยาลัยทั้งที จะเรียนแต่ในห้องเรียนอย่างเดียวได้อย่างไรกัน...เราก็ต้องมีกิจกกรรมหรืองานอดิเรก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เจ๋งๆ แบบเก๋กู๊ด ของเด็กรุ่นใหม่สไตล์ SPU เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่จะได้พบเจอรุ่นพี่และเพื่อนๆใหม่ๆมากมาย แถมยังเป็นคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันอีกด้วย

นั้นก็คือการเข้าร่วมชมรมหรือกลุ่มกิจกรรมภายในของมหาวิทยาลัยนั้นเอง โดยสำหรับในปีนี้ สัปดาห์เปิดโลกกิจกรรม ซึ่งจัดโดย สโมสรนักศึกษา ร่วมกับ ศูนย์กิจกรรมพัฒนานักศึกษาและชุมชนสัมพันธ์ กลุ่มงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 - 20 กันยายน 2562ที่บริเวณลานกิจกรรมหูกวาง ด้านหน้าอาคาร10 เราเลยรวมรวมชมรมและกลุ่มกิจกรรมมาให้น้องๆ SPUได้ทราบกัน จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย....

ข้อมูลชมรมกิจกรรมมหาวิทยาลัยศรีปทุม ประจำปีการศึกษา 2562 มีทั้งสิ้น30ชมรม

1.ชมรมพัฒนาบุคลิกภาพ 2.ชมรมรักการอ่าน 3.ชมรมกอล์ฟจิตอาสาพัฒนาชุมชน 4.ชมรมยุติธรรม 5.ชมรมจิตอาสาพัฒนาชุมชน (VCC) 6.ชมรมนักศึกษาผู้ประกอบการ 7. ชมรม Internet of Things (IOT) 8.ชมรมวงดนตรีแห่งมหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU BAND) 9.ชมรมนาฏศิลป์และการแสดงร่วมสมัย 10.ชมรมดนตรีไทยและดนตรีพื้นเมือง 11.ชมรมค่ายอาสาพัฒนาชนบท 12.ชมรมมุสลิมศรีปทุม 13.ชมรมคนรักกีฬา14.ชมรมฟุตซอล SPU 15.ชมรม LOVE YOUR LIFE 16. ชมรมเซฟตี้ศรีปทุม 17.ชมรม ANGLE CLUB 18.ชมรม PERFORMING DANCE & DRAMA 19.ชมรมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 20.ชมรมวอลเล่ย์บอล (SPU) 21. ชมรม SPU E-Sport 22.ชมรมคนรักรถ 23.ชมรมSPUบอร์ดเกมส์ 24.ชมรมร.ด.จิตอาสา 25.ชมรมพุทธศาสน์ 26.ชมรมเตรียมความพร้อมสู่ความสำเร็จ 27.ชมรมศิลปะและการออกแบบ 28.ชมรมคาตาป้า คอมมิค 29ชมรมสถาปัตย์ สรรค์สร้าง 30.ชมรมจิตอาสาพัฒนาวิชาการ

สุดท้ายนี้ก็ขอเชิญชวนน้องๆนักศึกษาชาว SPU เข้าร่วมงานเปิดโลกกิจกรรม มาเลือกชมรมที่รัก สมัครชมรมที่ชอบ กันได้แบบง่ายๆเพียงแค่สแกน QR code เท่านั้น เราก็จะได้ทราบข้อมูลของชมรมที่ใช่สำหรับเรา ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้น้องๆได้ร่วมสนุกกัน อาทิ กิจกรรมนำเสนอผลงานของชมรมและกการรับสมัครสมาชิกของแต่ละชมรม การให้บริการตรวจเอกซเรย์ปอด โดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลนวมินทร์ การเสวนาในหัวข้อ โลกของความรัก โลกของความรู้” โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันสุขภาวะเขตเมือง Your Lifeกิจกรรมการแสดงเปิดเวทีของชมรม SPU BAND และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต JOOX Presents HOOQ On U ปลุกความสนุกให้กับ SPU ด้วยศิลปินจาก JOOXF. HERO และ Pills (20 ก.ย.62) ณ ศูนย์กีฬาในร่ม ชั้น 12 อาคาร 9 ม.ศรีปทุม กทม.(บางเขน)...แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะครับ.

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ก.ย. 2019 17:14:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา