เปิดเวที! เด็กการจัดการธุรกิจเรือสำราญ SPU สู่การแข่งขันทำอาหารระดับโลก กับ Potatoes USA

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ดร.นครินทร์ ทั่งทอง หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ ร่วมกับ คุณไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนประเทศไทย Potatoes USA จัดกิจกรรมโครงการแข่งขันทำอาหาร เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการท่องเที่ยวและการบริการ โดยมีอาจารย์กิติกุล ปุณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีและรักษาการคณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ชั้น 1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2563

สำหรับภายในงาน ได้จัดให้มีการบรรยายพิเศษ โดย คุณกตวรรณ เขียวหวาน Food Engineer Thailand Representative of Potatoes USA ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ ทักษะต่างๆในการทำอาหาร รวมทั้งการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีในการทำอาหาร แก่นักศึกษาที่ลงเรียนในรายวิชา การจัดการงานครัวและรายวิชาการดำเนินงานร้านกาแฟและเบเกอรี่ ที่เข้าร่วมโครงการฯกว่า 150 คน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆและพัฒนาศักยภาพ เสริมสร้างทักษะ ความรู้และประสบการณ์ ตลอดจนเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการได้มีเวทีสำหรับแสดงศักยภาพ

นอกจากนี้ยังเป็นการให้ทางสถาบัน Potatoes USA ทำการคัดเลือกทีมทำอาหารที่ดีที่สุดภายในของมหาวิทยาลัย จำนวน 1 ทีม(3คน) เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันการทำอาหารระดับประเทศในเดือนพฤศจิกายน 2563 ต่อไป

#Dynamic #Passionate #Professional #Dek64 #SPU #ศรีปทุม #TCAS #GATPAT #Onet #วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ #การจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ก.ย. 2020 12:41:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา