Prom Night Party ความสำเร็จ ความรัก ความผูกพัน เด็กธุรกิจการบิน SPU #60

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

ควันหลง! ถึงงานจบแต่ความประทับใจไม่มีวันจบ" รวมภาพแห่งความประทับใจและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจการบิน รหัส 60 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการมหาวิทยาลัยศรีปทุม กับงานฉลองความสำเร็จ “Prom Night Party” ที่จัดขึ้น ณ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ ชั้น1 โซน A อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก อาจารย์กิติกุล ปุณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีและคณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมีคณะผู้บริหารและคณาจารย์ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ด้วย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เรียกได้ว่าสาขาวิชาธุรกิจการบิน ของวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้เนรมิต โซน A ของอาคาร 11 ให้กลายเป็นสถานที่ dinner สุดหรูยามค่ำคืน สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจการบิน รหัส 60 โดยเฉพาะ ที่มาในธีม “พรมแดง” บอกได้คำเดียวว่าทั้งนักศึกษาและอาจารย์จัดเต็มกันสุดๆทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แบบชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย และที่พลาดไม่ได้ของงานพรอมคือ การประกวด Prom King และ Prom Queen ทำเอาคณะกรรมการต่างหนักใจกันเลยที่เดียว เพราะสวยหล่อกันทุกคนจริงๆ

นอกจากบรรยากาศความสนุกและความสุขกันแล้ว งาน Prom Night Party ที่จัดขึ้นมาในครั้งนี้ ก็เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักศึกษาที่จบการศึกษาในปีนี้ และเพื่อแสดงมุทิตาจิตต่อคณาจารย์ น้อมระลึกถึงพระคุณครูที่สอนสั่งตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปีในรั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นงาน Prom Night Party ที่แสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขของทุกคนในงานจริงๆ

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ธ.ค. 2020 13:33:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา