บริการวิชาการ! SPU ชลบุรี ถ่ายทอดความรู้ โครงการพัฒนาศักยภาพผู้นำคลื่นลูกใหม่ จ.ระยอง

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ม.ศรีปทุม ชลบุรี ได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นวิทยากร โครงการพัฒนาศักยภาพผู้นำคลื่นลูกใหม่ เกาะเสม็ด จ.ระยอง

ผศ.ดร.ปาริชาติ คุณปลื้ม รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี พร้อมด้วยคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญจากผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นวิทยากร โครงการพัฒนาศักยภาพผู้นำคลื่นลูกใหม่ จ.ระยอง ณ เกาะเสม็ด เพื่อนำไปสู่การพัฒนาจังหวัดระยอง ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นรูปธรรมของจังหวัดระยอง

โดยสำนักงานจังหวัดระยอง ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดระยอง และกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่จังหวัดระยอง ได้ร่วมกันจัดโครงการ “พัฒนาศักยภาพผู้นำคลื่นลูกใหม่ในจังหวัดระยอง” ภายใต้การสนับสนุนของ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และมีนายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในการเปิดโครงการ ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับโครงการดังกล่าว เปิดให้ข้าราชการระดับชำนาญการ พนักงานเอกชน ตำแหน่งผู้บริหารระดับกลาง และผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่มีความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาจังหวัด และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน สมัครเข้าร่วมโครงการ โดยมีวัตถุประสงเพื่อพัฒนาผู้นำรุ่นใหม่ ของภาคราชการไทยในจังหวัดระยอง ให้พร้อมที่จะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง ตลอดจนรองรับการพัฒนาในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก การขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดให้บรรลุเป้าหมายตามแผนพัฒนาจังหวัดรวมไปถึงสร้างกระบวนการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ระหว่างผู้เข้ารับการฝึกอบรมที่มาจากหลายภาคส่วน ในรูปแบบการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ

ทั้งนี้ การจัดอบรมโครงการ “พัฒนาศักยภาพผู้นำคลื่นลูกใหม่ในจังหวัดระยอง” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-3 ธันวาคม 2564 และหลังจากการอบรมสัมมนา ผู้เข้าร่วมโครงการจะร่วมกันคิด และนำเสนอแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมที่จะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดให้ผู้ว่าราชการพิจารณา เพื่อนำไปสู่การพัฒนาจังหวัดระยองโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีผลเป็นรูปธรรมต่อไป

#SPUC #SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุมชลบุรี #DEK65 #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #คณะบริหารธุรกิจ #SBS

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ธ.ค. 2021 16:16:28

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา