แชร์เคล็ด(ไม่)ลับ การเรียนการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ SPU กับ 'น้องออม' เจ้าของแบรนด์ Fashion All Nice

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

สวัสดีค่ะ ออม หรือ ออมสิน นางสาวนันท์ณภัส รัตนะจันทระคุณ เรียนอยู่ที่สาขาการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ค่ะ วันนี้จะออมจะขอมาแชร์เคล็ด(ไม่)ลับ ตามแบบฉบับ #DEKบริหารธุรกิจ SPU

เริ่มกันเลย!!! สำหรับเหตุผลที่”ออม” เลือกเรียนที่ SPU เพราะออมมั่นใจในคุณภาพของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งมีความขึ้นชื่อทั้งในเรื่องของการเรียนการสอน การได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง และมีอาจารย์เก่งๆ รุ่นพี่ฝึกงานที่ดีๆ พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมิตรภาพที่ดี รวมไปถึงการเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่สำคัญยังสามารถเดินทางมาเรียนได้สะดวก มีรถไฟฟ้า BTS ถึงหน้ามหาวิทยาลัยด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ที่คณะบริหารธุรกิจ SPU ยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร อย่างเช่น จุดเด่นทางด้านการเรียนการสอน มีการสอนงานเชิงธุรกิจได้ดี ตรงจุด และสามารถนำไปปรับใช้ในธุรกิจได้ค่ะ โดยจะมีโค้ชที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็น ตัวจริงประสบการณ์จริง มาให้คำแนะนำพร้อมสอนเทคนิคในการสร้างธุรกิจให้เราเรียนรู้โดยตรง ทั้งการปรับตัวของธุรกิจในยุคปัจจุบัน รวมถึงเตรียมเข้าสู่โลกอนาคตด้วยค่ะ

และสำหรับตัวออม นอกจากการเรียนแล้วออมยังได้ทำธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยค่ะ โดยออม เริ่มการที่ตัวเองเป็นคนชอบการแต่งตัว และเป็นสายช้อปเสื้อผ้าแฟชั่น จึงปิ๊งไอเดียถ้าเราทำแพตเทิ้ลออกแบบเป็นแบรนด์ของเราเอง น่าจะมีคนที่ชอบสไตล์กับที่เราชอบ แต่ต้องออกแบบให้เหมาะกับแฟชั่นตามกระแสด้วยค่ะ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเก็บไว้ได้ทุกๆ ทริปสำหรับวันหยุด ตามสโลแกนที่ร้านเราตั้งใจไว้คือ สวยครบจบในที่เดียว ที่ Fashion All Nice ค่ะ

นอกจากนี้ออมยังมีเคล็ดลับการทำธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จด้วยค่ะ คือ ทำในสิ่งที่ชอบ อย่างตั้งใจ อดทน ไม่ท้อ ทำให้ถึงฝัน ออมเชื่อเสมอว่าคนอื่นทำได้ เราเองก็ทำได้ค่ะ ยิ่งออมเรียนคณะบริหารธุรกิจ SPU หายห่วงเลยค่ะ เพราะทำให้ออมนำการเรียนมาพัฒนาการบริหารต้นทุน และรู้จักการทำแผนงานได้ดีมากขึ้นค่ะ

และท้ายนี้ ออมอยากฝากถึงรุ่นน้องนะคะ อยากเชิญชวนเพื่อน ๆ น้องๆที่กำลังมองหาที่เรียนอยู่ตอนนี้นะคะ แนะนำที่ SPU ได้เลยค่ะ เพราะที่นี่เรียนง่าย อาจารย์ที่ปรึกษาให้คำแนะนำได้ดีมาก ๆ ค่ะ จะได้ความคุ้มค่า ทั้งเวลา และความรู้อย่างแน่นอนค่ะ

สุดท้าย ออมขอฝากธุรกิจของออมด้วยนะคะ Fashion All Nice เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงหลากหลายสไตล์ มีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลอยุธยา ชั้น G

หรือ Shopping Online ได้ที่ https://www.facebook.com/Fani.fashionallnice/

Line : https://lin.ee/PebttiQทางเว็บไซต์ www.fashionallnice.com

#มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SripatumUniversity #SPU #Dek65 #คณะบริหารธุรกิจ #สาขาการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

เบอร์โทร : 0824995636
เว็บไซต์ : spu.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    kanokpong
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 พ.ค. 2022 13:26:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา