ไอ.ซี.ซี.ฯ ย้ำผู้นำตลาดบรากับ “วาโก้ บลูม”

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

ไอ.ซี.ซี.ฯ ย้ำผู้นำตลาดบรา กลับมาอีกครั้งกับ “วาโก้ บลูม” จับกลุ่มเด็กวัยเริ่มสาวพร้อมผลักดันแคมเปญ ด้วยการส่ง Bloom Gang สร้างการสื่อสารเข้าถึงไลฟ์สไตล์ มั่นใจดันยอดขายกลุ่มสินค้าเด็กเพิ่มขึ้น


นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ‘วาโก้’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสที่จะพัฒนา

สินค้าบลูมคอลเลคชั่นเข้ามาเปิดเกมรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าวัยทีนอายุ 8 - 15 ปี ซึ่งเป็นช่วงวัยที่สรีระร่างกายเปลี่ยนแปลงเร็ว โดยเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ วาโก้ บลูม ที่เน้นการออกแบบและพัฒนาจาก
วาโก้เฟิร์ส บรา ให้เข้ากับสรีระร่างกายของเด็กในวัยนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในสำหรับวัยแรกรุ่น


“เด็กอายุช่วงวัยนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงสรีระร่างกายที่ค่อนข้างเร็ว จากวัยเด็กเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น การพัฒนาชุดชั้นในให้เหมาะกับการเปลี่ยนแปลง และตอบสนองความต้องการด้านสรีระได้ดีพอจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ชุดชั้นในวาโก้บลูม ถูกออกแบบให้เหมาะกับวัยนี้โดยมีให้เลือกถึง 3 สเต็ป ได้แก่ สเต็ป 1 เสื้อกล้ามตัวยาว เพื่อปกปิดทรวงอกที่เริ่มเปลี่ยนแปลง สเต็ป 2 เสื้อกล้ามครึ่งตัว เพื่อรองรับสรีระทรวงอกที่เริ่มขยายตัวมากขึ้น รวมถึงเสื้อบังทรงกึ่งยกทรง ที่ช่วยรองรับเต้าทรงและฐานทรงที่ขยายตัว สเต็ป 3 เสื้อยกทรงแบบไม่มีโครง เพื่อรองรับเต้าทรงที่เริ่มเห็นเด่นชัด และเสื้อยกทรงแบบมีโครง เพื่อประคองทรวงอกที่ขยายตัว โดยครั้งนี้มาพร้อมกับกางเกงอนามัย Hygieni กางเกงในสำหรับเวลามีประจำเดือน มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืน เนื้อผ้านุ่มสบาย มีแผ่นรองซึมเปื้อนผสม Urethane Resin ด้านใน เพื่อช่วยขจัดปัญหาซึมเปื้อนบริเวณส่วนเป้าไปจนถึงด้านหลัง ด้วยลวดลายใหม่เอาใจสาววัยแรกรุ่น ซึ่งเราหวังให้กลุ่มเด็กสาววัยแรกรุ่นรู้สึกประทับใจ และเกิดความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้าในระยะยาวต่อไป” นายธรรมรัตน์ กล่าว


สำหรับการออกแบบชุดชั้นใน วาโก้ บลูม อยู่ภายใต้แนวคิด ความลับคัพ “ติ๊ด” เป็นเรื่องความรู้สึกในใจของเด็กวัยนี้ ซึ่งทุกคนจะมีความไม่มั่นใจว่าร่างกายที่เริ่มเปลี่ยนแปลงนั้นจะเป็นอย่างไรในอนาคต ผ่านความคิดสร้างสรรค์ “Happy Bloom Day” สุขสันต์วันเริ่มสวยโดยถ่ายทอดผ่าน “Bloom Gang” ซึ่งจะเป็นกลุ่มตัวแทนเด็กสาววัยนี้ 4 คน 4 คาแร็กเตอร์ เด็ก ๆ เหล่านี้จะพูดคุยด้วยภาษาเดียวกัน เข้าถึงความรู้สึกกันและกัน พร้อมคำตอบสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ให้ไม่ต้องกังวล แค่ใส่ชุดชั้นใน วาโก้บลูม ทุกอย่างก็จะสวยทั้งรูปร่าง และความมั่นใจ ผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ความยาว 15 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอลในรูปแบบ Online Clip เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของแบรนด์ โดยราคาจะเริ่มตั้งแต่ 190 - 550 บาท ทั้งนี้สามารถหาซื้อสินค้าได้ ณ เคาเตอร์วาโก้ และวาโก้ช้อปทั่วประเทศ


นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กล่าวว่า ด้านกลยุทธ์การทำตลาด วาโก้จะเน้นทำกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งในห้างสรรพสินค้า และวาโก้ ช้อปทั่วประเทศ รวมถึงออกโรดโชว์กิจกรรม School Tour ทั่วประเทศ โดยร่วมกับบริษัท นานมี บุ๊ค และ ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยโซฟี เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายด้วยการกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ โดยชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ Fit Me ให้น้องๆ สนุกกับการเรียนรู้การเลือกชุดชั้นในที่ถูกต้องกับสรีระของตนเอง หรือ ให้ความรู้เกี่ยวกับการมีประจำเดือนซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงภายในร่างกาย เป็นต้น ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจากแผนงานดังกล่าว จะทำให้ ‘วาโก้ บลูม’ เป็นที่รับรู้แก่กลุ่มเป้าหมาย และสามารถผลักดันยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ภายในสิ้นปีนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)
โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com
คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com
  • ผู้โพสต์ :
    kanokratpr
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 พ.ค. 2018 16:13:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา