Monkey Boomz - Good Dance Good Mind สุดเจ๋ง!!! คว้าแชมป์โคฟเวอร์แดนซ์เวที “วาโก้ บลูม แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์ ปีที่ 2”

ข่าวประชาสัมพันธ์

Monkey Boomz - Good Dance Good Mind สุดเจ๋ง!!!

คว้าแชมป์โคฟเวอร์แดนซ์เวที “วาโก้ บลูม แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์ ปีที่ 2”

ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่สวยงาม สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกับโครงการ “วาโก้ บลูม แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์ ปีที่ 2” (Wacoal Bloom Dancing Contest) โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘วาโก้ บลูม’ (Wacoal Bloom) ที่ปีนี้คว้าตัว 2 ศิลปินสุดฮอตนำโดย 6 สาวแห่งวง BNK48 และวันเดอร์เฟรม ร่วมแจมเรียกเสียงเชียร์จากเหล่าโอตะคึกคักสนั่นฮอลล์ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

หลังผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นกับการเฟ้นหาสุดยอดทีมโคฟเวอร์แดนซ์เพลง “Say Bloom” เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาทกับโครงการ “วาโก้ บลูม แดนซ์ซิ่ง คอนเทสต์ ปีที่ 2” รอบชิงชนะเลิศ ในที่สุดก็ได้นักเต้น 10 ทีมสุดท้ายร่วมลงประชันลีลาเท้าไฟสุดมันส์ โดยในปีนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นคือ รุ่นอายุ 8 - 11 ปี ได้แก่ ทีมถ้วยฟู, PPMC, Spicy Girls, Plus+ Dance และ Monkey Boomz และรุ่นอายุ 12 – 14 ปี ได้แก่ PTD, Sista Plus, AS Glowsap_Girl, Chic Ka Bloom และ Good Dance Good Mind ซึ่งก่อนหน้านี้นักเต้นทั้ง10 ทีมได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับ ครูอู๋ - เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี จากสถาบัน D Dance Thailand ผู้ออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินคนดังมากมาย โดยในรอบชิงชนะเลิศน้องๆ จะต้องทำการเต้นโคฟเวอร์แดนซ์เพลง “Say Bloom” ต่อหน้าคณะกรรมการตัดสินทั้ง 5 ท่าน ได้แก่ ครูอู๋ - เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี, ครูอีฟ - ตรีมีน เจริญพิทักษ์, ธามไท แพลงศิลป์, ไปป์ - มนธภูมิ สุมนวรางกูร และวันเดอร์เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น ซึ่งรางวัลสำหรับทีมที่ชนะการแข่งขันในแต่ละรุ่นแบ่งเป็น 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ จำนวน 30,000 บาท ( 1 ทีม) และรางวัลชมเชย ผลิตภัณฑ์วาโก้บลูม มูลค่า 4,000 บาท ( 4 ทีม)

บรรยากาศการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ น้องๆ แต่ละทีมต่างก็งัดเอาลีลาท่าเต้นที่ได้ซักซ้อมกันเป็นอย่างดี มาประชันใส่กันแบบไม่มียั้งชนิดมันส์หยด เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือจากเหล่ากองเชียร์ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ปกครอง หรือผองเพื่อนที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามดังกึกก้องไปทั้งฮอลล์ อีกทั้งยังสร้างความประทับใจ และความหนักใจในการคัดเลือกผู้ชนะให้กับเหล่าคณะกรรมการเป็นอย่างมาก ระหว่างรอลุ้นผลการตัดสินก็สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวันเดอร์เฟรม

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลการตัดสิน โดยทีมที่คว้ารางวัลชนะเลิศรุ่นอายุ 8 - 11 ปี ได้แก่ Monkey Boomz และในรุ่นอายุ 12 – 14 ปี รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ Good Dance Good Mind โดยมี นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานการจัดงานให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะรวมทั้งสิ้น 4 ทีม

ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 6 สาวแห่งวง BNK48 นำโดย เจนนิษฐ์, ปัญ, โมบายล์, น้ำใส, เปี่ยม และเจน ที่ขนเพลงฮิตมาสร้างร่วมความสนุกสนาน และแจกความสดใสให้กับน้องๆ และเหล่ากองเชียร์อย่างเป็นกันเอง งานนี้จัดว่าฟินกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ‘วาโก้ บลูม’ (Wacoal Bloom) ยังจัดกิจกรรมเพื่อน้องๆ อีกมากมาย อาทิ วาโก้ บลูม สคูล ทัวร์…. เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับเด็กหญิงวัยเยาว์สู่วัยเริ่มสาวได้เลือกชุดชั้นในที่ถูกต้องเหมาะสมกับสรีระ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wacoalbloom และ www.wacoal.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Wacoal Call Center โทร 02 – 296 - 9979

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com

  • ผู้โพสต์ :
    kanokratpr
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ก.ค. 2018 11:01:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา