Infinix เตรียมเปิดตัว ZERO X PRO ในประเทศไทยพร้อมขาย 9 กันยายนนี้ ชูจุดขายกล้องถ่ายภาพ 108 MP ซูมไกล 60X รุ่นแรกของค่าย ในเรทราคา 7,000 บาท

มือถือ แท็บเล็ต

อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนสายกล้องระดับโปรตามคำเรียกร้องกับ Infinix ZERO X PRO ที่มาในสโลแกน “See Beyond” ชูจุดขายด้วยกล้องซูมระยะไกล 60X ที่มาพร้อมกับความละเอียด 108 ล้านพิกเซล และมีระบบกันสั่นแบบ OIS เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำกว่าและตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือ ในช่วงเรทราคา 7,000 บาท โดยรุ่นนี้ยังจัดเต็มประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหลด้วยขุมพลังจาก MediaTek Dual-Chip Helio G95 สามารถเพิ่มแรมได้สูงสุด 11 GB พร้อมหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว FHD+ รีเฟรชเรท 120Hz และแบตเตอรี่ความจุ 4500mAh รองรับชาร์ตเร็ว 45W ถือเป็นผลงานการออกแบบที่ยกระดับการใช้งานสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง

Infinix ZERO X PRO มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำทันสมัย พกพาสะดวก จับถนัดมือ เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ สำหรับรุ่นนี้โดดเด่นด้วยเลนส์ซูม 60X ที่การันตีว่าสามารถถ่ายดวงจันทร์ได้คมชัดสวยงาม พร้อมอัปเกรดกล้องตัวหลักเป็น 108MP และมีระบบกันสั่นแบบ OIS ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้มีหัวใจการทำงานหลักด้วยโปรเซสเซอร์เกมมิ่งระดับรุ่นเรือธงแบบ Dual-Chip Helio G95 จาก MediaTek ที่มาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว FHD+ ที่ให้ภาพสีสันสดใส สู้แสงแม้อยู่กลางแจ้ง อีกทั้งยังรองรับ Refresh Rate 120Hz และ Touch Sampling Rate 240Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังได้เสริมการทำงานแบบจัดเต็มด้วยหน่วยพื้นที่ความจำ 128 GB กับแรม 8 GB ที่เพิ่มได้อีก 3 GB รวมสูงสุด 11 GB ด้านแบตเตอรี่รุ่นนี้ให้ความจุ 4500mAh รองรับระบบชาร์จไว 45W ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯจะหมดระหว่างวัน พร้อมระบบปฏิบัติการ XOS 7.6 บนพื้นฐาน Android 11 ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันและลงตัวมากที่สุด

แฟนๆ อินฟินิกซ์ห้ามพลาด! เตรียมพบกับ Infinix ZERO X PRO พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และวางจำหน่ายพร้อมกันแบบ Online Exclusive ในวันที่ 9 กันยายน 2565 เป็นต้นไป ด้วยเรทราคาสุดคุ้มประมาณ 7,000 บาท ห้ามพลาด! สินค้ามีจำนวนจำกัดพร้อมของแถมสุดพิเศษอีกมากมาย ผู้สนใจสามารถติดตามสินค้าได้ที่ร้าน Infinix Official Store บน Shopee Link: https://bit.ly/3CG3T7i และ Lazada Link: https://bit.ly/3CROAZ4 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.infinixmobility.com/th

  • ผู้โพสต์ :
    kanyapat.pr
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ก.ย. 2022 15:24:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา