“เก้ามงคลกรุ๊ป” ดูแลพนักงาน ใส่ใจสังคม จัดวัคซีน ซิโนฟาร์ม เร่งฉีดให้พนักงาน-ครอบครัว และแบ่งปันผู้ยากไร้

ข่าวประชาสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เก้ามงคลกรุ๊ป จำกัด ได้ทำการซื้อวัคซีน ซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ กว่า 250โดส เพื่อฉีดให้กับพนักงานฟรี และแจกจ่ายไปยังครอบครัวพนักงานกึ่งหนึ่ง ชาวบ้านในชุมชน คู่ค้าผู้รับเหมา และแบ่งปันให้ผู้ยากไร้อีก 50โดส

ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า ได้ให้ความสำคัญ เรื่องการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของพนักงานทุกคน ตั้งแต่การระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกแรก ได้ทำแผนประกันสุขภาพครอบคลุมทั้งการรักษาจากการติดเชื้อ และในปี 2564 ได้ขยายแผน ให้ครอบคลุมสำหรับผลกระทบที่อาจเกิดจากการฉีดวัคซีนโควิค-19

โดยได้มีนโยบายให้พนักงาน ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี เพื่อสร้างความมั่นใจในการทำงานและสร้างความเข็มแข็งในองค์กร โดยเปิดโอกาส ให้ครอบครัวพนักงานที่สงสัยว่าอาจติดเชื้อ ลูกบ้านในโครงการ และคู่ค้าหรือผู้รับเหมาได้เข้ารับการตรวจด้วย และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกได้จัดหาแลปที่มีความน่าเชื่อถือเข้ามาตรวจที่บริษัท เพื่อลดการเดินทางและการไปแออัดในสถานที่ตรวจภายนอก

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีนโยบาย ให้ตรวจหาเชื้อทุกเดือนในแคมป์คนงานก่อสร้างที่เข้ามารับเหมาในโครงการ เพื่อให้เกิดความ ปลอดภัย และลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อไปยังชุมชน สร้างความมั่นใจให้พนักงาน ลูกบ้านในโครงการและชาวบ้านโดยรอบพร้อมทั้งขานรับมาตรการภาครัฐ work from home ให้พนักงานสลับกันมาทำงาน เพื่อลดความแออัดในที่ทำงาน และพนง.ที่เดินทางโดยรถสาธารณะ ให้ wfh 100% เพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อ

ดร.เชิดพันธ์ สุคนธ์พงษ์เผ่า กล่าวว่า “บริษัทฯ มีพันธกิจ สร้างโอกาสให้ทุกคนมีบ้านเป็นของตนเอง และเชื่อว่าทุกคนเป็นเจ้าของบ้านได้ และต้องเป็นบ้านที่มีคุณภาพด้วย โดยการจะสร้างบ้านที่ดีได้ ก็ต้องเกิดจากพนักงานของเราต้องมีชีวิตที่ดีก่อน จึงจะสร้างสรรค์สิ่งดีๆส่งต่อให้ชุมชนได้”

เบอร์โทร : 0647963444
เว็บไซต์ : kaomongkol.com
  • ผู้โพสต์ :
    kaomongkolgroup
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ส.ค. 2021 15:24:10

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา