แอคคอร์ลงนามสัญญารับบริหารงานโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์

โรงแรม ที่พัก

แอคคอร์ลงนามสัญญารับบริหารงานโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์


จากซ้ายไปขวา: มร.ซาเวียร์ แคพเพลุต รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมระดับกลางและระดับชั้นประหยัด แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และมัลดีฟส์, มร.วิคเตอร์ ปัง รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ แอคคอร์ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว และเมียนมาร์, มร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และมัลดีฟส์, ดร. วิภาภรณ์ โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด, บุรินทร์ โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด และบัณฑิต โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย — แอคคอร์ลงนามในข้อตกลงเข้าบริหารงานโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ อาคารสูง 34 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 456 ห้อง ร้านอาหาร 6 ร้าน ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์ และลานจอดเฮลิคอปเตอร์บนชั้นดาดฟ้า โดยจะได้รับการรีแบรนด์ใหม่เป็นโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว วินเซอร์ ภายในปี 2564

“แกรนด์ เมอร์เคียว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท บ่งบอกมาตรฐานแห่งวัฒนธรรมของเมืองปลายทางแต่ละแห่ง ยึดโยงจินตนาการของแขกผู้มาเข้าพักกับเรื่องราวในท้องถิ่นที่ได้รับการชุบชีวิตให้มีสีสันชวนตื่นตาตื่นใจ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ ได้มาร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวของแอคคอร์ เพิ่มทางเลือกอันยอดเยี่ยมให้กับผู้เดินทางมาเยือนกรุงเทพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านสุขุมวิทมร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกฉียงเหนือ และมัลดีฟส์ กล่าว

โรงแรมต้องได้รับการปรับปรุงขนานใหญ่ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลาง ร้านอาหาร และห้องพัก เริ่มต้นตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป โดยจะแบ่งการดำเนินการออกไปช่วงๆ อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสองปีต่อจากนี้

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับกับแอคคอร์ และสืบสานธุรกิจโรงแรมอันเป็นมรดกของครอบครัวเราต่อไป ตั้งแต่เราเริ่มเปิดโรงแรมเมื่อกว่า 50 ปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวมากมายได้มาเข้าพักที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ เพื่อออกไปสัมผัสประสบการณ์ในเมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น เราภูมิใจที่ได้สืบทอดความฝันของบรรพบุรุษด้วยการร่วมสร้างพันธมิตรอันแข็งแกร่ง ซึ่งจะนำพาเราไปสู่อนาคตที่ไร้ขีดจำกัดบัณฑิต โบว์เสรีวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัทวินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด ให้ความคิดเห็นเพิ่มเติม

แอคคอร์ คือผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย มีโรงแรมในเครือ 83 แห่ง และที่อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอีก 13 แห่ง ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการภายใน 5 ปี ปัจจุบัน ทางบริษัทฯ บริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์แกรนด์ เมอร์เคียว 44 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก

########################

แอคคอร์คือกลุ่มบริษัทด้านการบริการครบวงจรชั้นนำระดับโลก ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันโดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 4,800 แห่งในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก แอคคอร์มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลมากมายตั้งแต่ระดับหรูหราไปจนถึงชั้นประหยัด แอคคอร์ได้ดำเนินธุรกิจด้านการบริการด้วยความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี นอกเหนือจากการบริการด้านที่พักแล้ว แอคคอร์ยังสร้างทางเลือกใหม่ในการเติมเต็มการใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อน ด้วยแบรนด์ต่างๆ ทั้งสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม สถานบันเทิงยามค่ำคืน การดูแลสุขภาพ และพื้นที่ co-working แบรนด์ภายใต้ความดูแลของแอคคอร์คือสิ่งที่ช่วยเร่งอัตราการเจริญเติบโตทางธุรกิจ ขยายขอบเขตในการจัดจำหน่าย การปฏิบัติการ และประสบการณ์ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพ ลูกค้าสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมสมาชิกที่ดีที่สุดในโลก แอคคอร์มีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืน และร่วมมีบทบาทสำคัญในการตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับสิ่งแวดล้อมและชุมชนผ่านโครงการ Planet 21 – Acting Here อันเป็นความพยายามในการสร้าง “งานบริการเชิงบวก” ขณะที่โครงการ Accor Solidarity ซึ่งเป็นกองทุนการกุศล เปิดโอกาสให้ผู้ด้วยโอกาสได้เข้ามามีส่วนร่วมในโปรแกรมการฝึกอาชีพและเข้าสู่กระบวนการการจ้างงานต่อไป Accor SA จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange (ISIN code: FR0000120404) และ OTC Market (Ticker: ACRFY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.accor.com หรือติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์

บริษัท วินเซอร์ โฮเต็ล จำกัด จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัดตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ หมายเลขทะเบียน 276/2509 เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2509 โดยมีเป้าหมายหลักในการดำเนินการบริหารโรงแรมและประกอบธุรกิจเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ เริ่มต้นจากการสร้างอาคารคอนกรีตเสริมเหล็กสูง 9 ชั้นซึ่งประกอบด้วยพักทั้งสิ้น 120 ห้อง ในซอยสุขุมวิท 20 เมื่อปีพ.ศ. 2514 ต่อมาในปีพ.ศ. 2531 ทางบริษัทได้ซื้อที่ดินอีกแปลงหนึ่งในซอยสุขุมวิท 18 และสุขุมวิท 20 เพื่อสร้างโรงแรมห้าดาวในชื่อ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ โดยเริ่มต้นการก่อสร้างในปีพ.ศ. 2532 จนแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2537 และเริ่มเปิดให้บริการในปีถัดมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20

ภัทรียา ภัทรธราธิป – ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

โทร 0 2262 1234 ต่อ 1833 แฟกซ์ 0 2262 1331

อีเมล์

เบอร์โทร : 02-262-1234-1831
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    keaw1997
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ก.ค. 2019 10:23:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา