ไม่อดก็ลดได้ “ใส่ใจ” ข้าวกล้องออร์แกนิค เพื่อการดูแลสุขภาพและการลดน้ำหนัก

อุปโภค บริโภค

ในยุคที่สุขภาพคือต้นทุนสำคัญที่สุดของชีวิตการดูแลเรื่องน้ำหนักตัวถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายท่านให้ความสำคัญเพราะหากเรามีน้ำหนักที่มากเกินกว่ามาตรฐานนอกจากรูปร่างที่เปลี่ยนไป สุขภาพและความแข็งแรงของร่างกายเรานั้นจะถดถอยลงอย่างแน่นอน การดูแลและควบคุมน้ำหนักด้วยการให้ความสำคัญกับการรับประทานจึงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

ใส่ใจข้าวกล้องหอมมะลิ105ดัชนีน้ำตาลต่ำ ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกของข้าวคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานเพื่อการดูแลสุขภาพ เพราะด้วยกระบวนการผลิตในรูปแบบออร์แกนิค 100% ที่คงคุณค่าและ วิตามินไว้ได้อย่างครบถ้วน ประกอบด้วยสารอาหารสำคัญถึง 17 ชนิด มีไฟเบอร์มากกว่าข้าวขาวถึงสามเท่า ซึ่งจะทำให้อยู่ท้องไม่หิวบ่อย เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ทั้งยังช่วยลดระดับการเพิ่มของน้ำตาลในเลือดได้มากกว่าข้าวปกติถึง 50%

ข้าวกล้องหอมมะลิ105 ใส่ใจ เหมาะสำหรับการรับประทานเพื่อสุขภาพคู่เมนูลดน้ำหนัก ทำอาหารคลีน เม็ดข้าวกล้องนุ่มทานอร่อยผลิตจากนาข้าวอินทรีย์จาก ไร่รวมใจ ในจังหวัดแพร่ ซึ่งทำเกษตรกรรมบนพื้นที่ปลอดสารเคมี100% โดย “ไร่รวมใจ” เป็นเกษตรกรผู้ปลูกข้าวรายแรกของจังหวัดแพร่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 4 อย่างได้แก่ ออร์แกนิคไทยแลนด์ ฮาลาล อ.ย. และ IFOAM ซึ่งการันตีได้ในคุณภาพของข้าวระดับ

พรีเมี่ยม ที่ดีที่สุดต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

สามารถชมวิธีการปลูกข้าวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook page ใส่ใจ กินอยู่เป็น

สั่งซื้อสินค้าใสใจ โทร 08 7365 3556. Line: @saijai_wellbeing

เบอร์โทร : 08 7365 3556
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    kritcreative
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ก.ย. 2020 20:25:34

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา