OCEAN LIFE ไทยสมุทร แจกแล้วรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good CAT ให้ลูกค้าผู้โชคดีในแคมเปญ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 4”

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมด้วยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good CAT จากแคมเปญ “OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ปี 4” ให้แก่คุณรังสรรค์ พณิชธนโชติ ลูกค้าผู้โชคดีจากสาขาสมุทรปราการ ซึ่งลูกค้าได้ไว้วางใจให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรักดูแลชีวิต ด้วยการส่งมอบความคุ้มครองชีวิต และสุขภาพ เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคง และสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตท่ามกลางความไม่แน่นอนต่าง ๆ โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เป็นผู้ดูแลส่งมอบความคุ้มครองชีวิต และสุขภาพมาตลอดระยะเวลากว่า 74 ปี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

เบอร์โทร : 0988272612
เว็บไซต์ : ocean.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    ladawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ก.พ. 2023 14:56:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา