‘ยูนิชาร์ม’ จับมือ ‘ลาซาด้า’ มอบดีลดีที่สุดแห่งปีกับแคมเปญ ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale’

แม่และเด็ก

ข่าวประชาสัมพันธ์

‘ยูนิชาร์ม’ จับมือ ‘ลาซาด้า’

มอบดีลดีที่สุดแห่งปีกับแคมเปญ ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale’

5 ตุลาคม 2563, กรุงเทพฯ – นายอภิศักดิ์ อัครพัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ยูนิชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กมามี่โพโค ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ไลฟ์รี่ ผ้าอนามัยโซฟี และหน้ากากอนามัย Unicharm 3D Mask ร่วมกับ นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) มอบดีลดีที่สุดของปีให้แก่นักช้อปไทยกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว บนแพลตฟอร์มลาซาด้าในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

ยูนิชาร์ม ต่อยอดความสำเร็จในการรุกตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยประกาศความร่วมมือกับ ลาซาด้า นำสินค้าในเครือ ร่วมแคมเปญ 11.11 อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้กับสินค้าในเครือทุกแบรนด์ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ ผ้าอ้อมเด็ก MamyPoko ลดสูงสุดกว่า 50% พร้อมรับโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 450.-

และสินค้าขายดีลดราคาพิเศษ อาทิเช่น

MamyPoko Pants Premium Extra Dry (Toy Box) ลดเหลือลังละ 1,399. - (ปกติ 1,929. -)

MamyPoko Pants Lovely Day & Night ลดเหลือลังละ 777.- (ปกติ 999. -)

สินค้ากลุ่มผ้าอ้อมผู้ใหญ่ ไลฟ์รี่ ลดสูงสุดกว่า 34% พร้อมรับโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 500.-

ที่มาพร้อมสินค้าขายดีลดราคาพิเศษเช่นเดียวกัน อาทิเช่น

Lifree กางเกงซึมซับสบาย แบบยกลัง ซื้อ 3 แถม 1 (ในลัง) ลดเหลือลังละ 919.- (ปกติ 1,316. -)

Lifree กางเกงซึมซับมาก แบบยกลัง ซื้อ 3 แถม 1 (ในลัง) ลดเหลือลังละ 1,459. - (ปกติ 2,196. -)

Lifree แผ่นเสริมซึมซับ แบบกลางวันมาตรฐาน ลดเหลือลังละ 777.- (ปกติ 987. -)

การผนึกกำลังของผู้นำสินค้าอุปโภคบริโภค โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มแม่และเด็กอย่างยูนิชาร์ม และ ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งที่ผ่านมา ทำให้สินค้าในเครือยูนิชาร์ม สามารถขยายธุรกิจเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์มากขึ้น และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้ายูนิชาร์มผ่านทางลาซาด้าได้ดี การันตีด้วยลูกค้าที่กดติดตาม (Follower) ร้าน MamyPoko Flagship Store มากกว่า 100,000 รายและยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการใช้เครื่องมือสนับสนุนทางการตลาดในแพลตฟอร์มของลาซาด้า ซึ่งจะสามารถทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เตรียมช้อปสุดคุ้มไปกับสินค้าจากยูนิชาร์ม ที่มาพร้อมดีลและโปรโมชั่นเด็ด กับแคมเปญที่สุดแห่งปี Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเลือกช้อปสินค้าในเครือยูนิชาร์มได้ที่ LazMall Flagship Store ของแต่ละแบรนด์ได้ อาทิ

-ผ้าอ้อมเด็ก MamyPoko คลิก https://bit.ly/3k0n66L

-ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ Lifreeคลิก https://bit.ly/3mRq3s2

-ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง Unicharm Pet คลิก https://bit.ly/3oXwPya

-ผ้าอนามัย Sofy หน้ากากอนามัย Unicharm 3D Mask และสำลีทำความสะอาดผิวหน้า Silcot คลิก https://bit.ly/32dgHyZ

###

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

  • ผู้โพสต์ :
    lady_rung
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 พ.ย. 2020 12:55:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา