สำนักงานพัฒนาการอำเภอเขาคิชฌกูฏ เปิดการจัดงาน “กิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยว โดยการเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี”

ท่องเที่ยว

สำนักงานพัฒนาการอำเภอเขาคิชฌกูฏ เปิดการจัดงานกิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยวโดยการเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี” ระหว่างวันที่ 11 - 13 ตุลาคม 2561 ณ บ้านคลองกระทิง หมู่ที่ 10 ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชฌกูฏจังหวัดจันทบุรี

สำนักงานพัฒนาการอำเภอเขาคิชฌกูฏ จัดงาน กิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยวโดยการเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี” ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยมีทาง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม (นายอำเภอเขาคิชฌกูฏ) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมื่อวัน ที่ 12 ตุลาคม 2561 ณ บ้านคลองกระทิง หมู่ที่ 10 ตำบลพลวง อำเภอเขาคิชฌกูฏจังหวัดจันทบุรี

โดยทาง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม (นายอำเภอเขาคิชฌกูฏ) ประธานในพิธีเปิดงาน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงาน “กิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยวโดยการเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี”ในครั้งนี้ จะเป็นการช่วยสร้างโอกาสให้กับชุมชนและผู้ประกอบการในชุมชน ในการขยายช่องทางการตลาดที่เพิ่มมากขึ้นนับว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่จะช่วยสนับสนุนและผลักดันให้ชุมชน เตรียมตัวและเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดทางการค้าการท่องเที่ยว พัฒนาอาชีพและสร้างรายได้ในชุมชน สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวในแต่ละท้องถิ่นได้อย่างยั่งยืนภายใต้โครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี

นอกจากนั้น ยังมีการจัดประกวด การแข่งขันการทำอาหารพื้นถิ่น OTOP รสไทยแท้” และ การแข่งขันประกวดร้องเพลง ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเขาคิชฌกูฏ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานภายใต้ชื่องาน “กิจกรรมส่งเสริมการตลาดชุมชนท่องเที่ยวโดยการเปิดตัวชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี" งานที่รวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน พร้อมไปด้วยอาหารท้องถิ่น

ไว้กว่า 20 ร้านค้า

ช้อป ชิม สินค้ามากมาย พบกันได้ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 ตุลาคม

2561 ณ บ้านคลองกระทิง หมู่ที่ 10 ตำบลพลวง

อำเภอเขาคิชฌกูฏจังหวัดจันทบุรี


  • ผู้โพสต์ :
    lambobovino
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ต.ค. 2018 11:00:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา