ก้าวสำคัญ ซี.พี.ทาวเวอร์ รุกพัฒนาธุรกิจสำนักงานให้เช่า สร้าง ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

ซี.พี.ทาวเวอร์ รุกการพัฒนาธุรกิจสำนักงานให้เช่าย้ำเชื่อมั่นศักยภาพกรุงเทพโซนเหนือ เป็นทำเลธุรกิจที่มีความพร้อมทุกด้าน ตอบโจทย์ การใช้ชีวิตครบวงจรลงเสาเข็มอาคารสำนักงานให้เช่าสูง 19 ชั้นซี.พี.ทาวเวอร์นอร์ธปาร์คภายใต้คอนเซ็ปต์ “Office in the park”รองรับทุกรูปแบบธุรกิจ

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์คเป็นสำนักงานให้เช่าสูง 19 ชั้นตั้งอยู่ในโครงการนอร์ธปาร์ค บนเส้นถนนวิภาวดี – รังสิตกรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านตัวอาคารฯ มีการออกแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Office in the Park”สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้โดยรอบมีมาตรฐานคุณภาพการก่อสร้างเทียบเท่าสากล โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 46,800 ตร.ม.แบ่งเป็นพื้นที่เช่าประมาณ 25,500 ตร.ม.ทั้งเช่าสำนักงานและรีเทล สามารถรองรับการจอดรถได้จำนวนกว่า 600 คัน

คุณชัยวัฒน์ เอมวงค์ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารอาคารบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าด้วยศักยภาพของกรุงเทพฯ โซนเหนือ มีการเพิ่มขึ้นของพื้นที่เมืองอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์มากขึ้น ทำให้ทำเลดังกล่าวได้รับความสนใจจากภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาลงทุนพัฒนาหรือขยายโครงการ รวมถึงมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์ อย่างรถไฟฟ้าสายสีต่าง ๆ ของรัฐบาล รวมถึงรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ – รังสิต ที่แล้วเสร็จอีกไม่นาน ให้กลายเป็นจุดเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนทางรางขนาดใหญ่ ถือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ กับก้าวสำคัญ ของสำนักงานให้เช่า ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค ที่พร้อมเติบโตไปกับ พื้นที่กรุงเทพฯ โซนเหนือกลาย ศูนย์กลาง CBD แห่งอนาคตอันใกล้นี้

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องสำนักงานให้เช่า อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค โทร 02 766 3870 www.cpnorthpark.com

เบอร์โทร : 0 2766 3877
เว็บไซต์ : cpnorthpark.com
  • ผู้โพสต์ :
    marcom
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 มี.ค. 2019 21:52:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา