ชวนเปิดโลก กับศิลปะออนไลน์ กับ NFT & Crypto @Fortune Town

ข่าวประชาสัมพันธ์

ชวนเปิดโลก กับศิลปะออนไลน์ กับ NFT & Crypto @Fortune Town

ฟอร์จูนทาวน์ ผนึกกำลังพันธมิตร จัด “NFT & Crypto @Fortune Town” เปิดโลกยุคดิจิทัล กับงานศิลปะ พร้อมเรียนรู้การซื้อขาย วันที่ 2 – 4 ธันวาคม 2564

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ จับมือ พาเลท อาร์ตสเปซ ไบโอไอซ์ดอทคอม Nextart และ Satang Pro จัดงาน “NFT & Crypto @Fortune Town” ในวันที่ 2-15 ธันวาคม 2564 บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 2 และ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โดยภายในงานพบกับนิทรรศการงานแสดงศิลปะ ในโลกดิจิทัล จากศิลปินไทยและต่างชาติ ที่ประสบความสำเร็จ และสร้างรายได้จากงานศิลปะในแพลตฟอร์ม NFT นอกจากนี้ ยังมีการเสวนาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนมุมมองด้านต่างๆ เกี่ยวกับ ศิลปะ กับโลกดิจิทัล ทั้ง NFT, Crypto, Metaverse พร้อมเรียนรู้การซื้อขายจากศิลปินที่ประสบความสำเร็จสร้างรายได้จากโลกดิจิทัล ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียน กันมา บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

ตามรายละเอียดดังนี้

2 ธ.ค. 64

รอบ 12.00 น. ป๋าโต๊ด โกสุมพิสัย นักประพันธ์- นักวาดการ์ตูนผีไทย

รอบ 16.00 น. คุณไตรภัค สุภวัฒนา นักเขียนการ์ตูนหนุ่ม เจ้าของรางวัลชนะเลิศ TAM 2006 (Thailand Animation2006) ประเภท comic

3 ธ.ค. 64

รอบ 12.00 น. Kyoko Abe ศิลปินชาวญี่ปุ่น และ คุณวัจนสินธุ์ จารุวัฒนกิตติ ผู้จัด White Canvas Thailand ในโลก Metaverse

รอบ 16.00 น. นิทรรศการ 2Dafterlife ไว้อาลัยแด่ตัวละครจากโลกอนิเมะ กับ แพน จิณห์นิภา นิวาศะบุตร

4 ธ.ค. 64

รอบ 12.00 น. คุณกิตติพงษ์ คำศาสตร์ (GOH M) นักร้องและศิลปินกราฟฟิตี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสารพัดสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ต่างๆ และ ดร. สิทธิธรรม โรหิตะสุข อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยตะวันตกฯ

รอบ 16.00 น. Chatchai Thammaphirome ศิลปิน NFT ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากและเป็นเจ้าของเพจ Anima Toey และคุณปอนด์ อานุภาพ วรรณพงษ์ ศิลปินเจ้าของเพจ Pondering

พลาดไม่ได้กับงาน “NFT & Crypto @Fortune Town” ในวันที่ 2-15 ธันวาคม 2564 บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 2 และ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

www.fortunetown.co.th

FB : fortunetown

IG : fortunetown

Youtube : fortunetown

Line : FortuneTown หรือ https://lin.ee/tNWLAG

Application : Fortune Town

เบอร์โทร : 027663877
เว็บไซต์ : fortunetown.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    marcom
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 พ.ย. 2021 14:15:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา