Meeting Toys Thailand What’s up เป็นไงบ้างเพื่อน #Fortune Town

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

สาวก Art Toy ห้ามพลาด! ฟอร์จูนทาวน์รวบรวมเหล่า Designer Toy ที่ออกแบบ Art Toy จากฝีมือคนไทย ในงาน “Meeting Toys Thailand What’s up เป็นไงบ้างเพื่อน”

ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำแลนด์มาร์กย่านพระราม 9 เปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการ จัดงานแสดงผลงาน Art Toy ที่ออกแบบจากฝีมือคนไทย ในงาน MTT MEETING TOYS THAILAND 2 #WHAT’S UP เป็นไงบ้างเพื่อน เปิดเวทีสำหรับนักออกแบบฝีมือคนไทย อาทิ AOM Chayasinee , Pang Ngaew Ngaew , Pharkphoom Charonepanich , Wibhudanai Meekrut และอีกมากมาย ที่นำผลงานมาร่วมจัดแสดงให้นักสะสมทั่วโลกได้ชม ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 ชั้น 2 ฟอร์จูนทาวน์ พร้อมกันนี้ร่วมชมการประกวดการสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด Character Design ของกลุ่ม Art Toy Thailand By MMT ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็น Original Character สร้างสรรค์ขึ้นมาเอง จะเป็นรูปแบบของ Character Design หรือ Platform ที่สามารถนำไป พัฒนาต่อยอด หรือ นำไป Custom ต่อไปในอนาคตได้

ภายในงานพบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมของเหล่าศิลปิน และการร่วมคุยของเหล่าศิลปิน การ Paint สีโมเดล ART TOY โดยใช้สีไทยโทน เปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2565 ลานกิจกรรม ชั้น 2 ฟอร์จูนทาวน์

ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.fortunetown.co.th,

FB : fortunetown

IG : fortunetown

Youtube : fortunetown

Line : FortuneTown หรือ https://lin.ee/tNWLAG

Application : Fortune Town

เบอร์โทร : 027663875
เว็บไซต์ : fortunetown.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    marcom
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ส.ค. 2022 14:13:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา