ประกาศ️เรียนเชิญเข้าชมนิทรรศการการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยจีนเพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศจีน

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาในประเทศจีนและเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยจีนและโรงเรียนในประเทศไทย ในการรับสมัครและฝึกอบรมนักศึกษาต่างชาติ(ประเทศจีน) หน่วยงานการศึกษา Juntai Ronghong (ปักกิ่ง) และศูนย์แลกเปลี่ยนการศึกษาและวัฒนธรรมเส้นทางสายไหมนานาชาติ(ประเทศไทย)
ขอเรียนเชิญคณะครูและนักเรียนทุกโรงเรียนเข้าชมงานนิทรรศการทางการศึกษาฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566 (10:00-17:00 น.) ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ (รัชดา-พระราม9) FORTUNE TOWM กรุงเทพฯ เพื่อเยี่ยมชม "นิทรรศการการศึกษา Juntai Ronghong Spring for Studying in China in Thailand" ในเวลานั้น จะมีมหาวิทยาลัยเทียนจิน สถาบันเทคโนโลยีปักกิ่ง ตัวแทนคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยของจีนทั้ง 4 แห่ง รวมถึงมหาวิทยาลัยโปลีเทคนิคตะวันตกเฉียงเหนือ และมหาวิทยาลัยการบินและอวกาศหนานจิง เปิดตัวโครงการและนโยบายทุนการศึกษาต่างๆ นอกจากนี้เรายังยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจเรียนภาษาจีน บุคคลทั่วไป ทั้งชาวไทยเชื้อสายจีน และชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศ สามารถเข้าชมงานนิทรรศการการศึกษาครั้งนี้ได้

เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการศึกษาให้กับโรงเรียนที่จัดนักเรียนเข้าชมนิทรรศการการศึกษาครั้งนี้ ได้รับความรู้และมีแนวทางชัดเจนในการเลือกศึกษาต่อที่ประเทศจีน ผู้จัดงานนั้นจะให้สิทธิ์กับโรงเรียนที่จัดนักเรียนเข้าร่วมชมนิทรรศการครั้งนี้ก่อน พร้อมให้ทุนการศึกษาต่อที่ประเทศจีน ทั้งนี้ นักเรียนที่เข้าชมนิทรรศการ และบุคคลทั่วไป จะมีโอกาสได้รับทุนเข้าร่วมค่ายภาษาจีนระยะสั้น ณ ประเทศจีน ในปี 2566 อีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการการศึกษาโปรดติดต่อลงทะเบียนที่ Thailand Silk Road International Education and Cultural Exchange Center เบอร์ติดต่อ: 0819652244, Line ID: 0819652244, WeChat: zhouqingbao

สถานที่จัดแสดงนิทรรศการการศึกษา ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ทาวน์(รัชดา-พระราม 9) กรุงเทพฯ ใกล้กับสถานทูตจีนประจำประเทศไทยประมาณ 300 เมตร เดินทางโดยสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีพระราม 9 ออกจากทางออกประตู 1 แล้วเดินออกมาทางเข้าห้างจะถึงประตู FORTUNE TOWM เข้าประตูห้าง แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 2 ถึงบริเวณงาน และสามารถใช้ google map แผนที่ พิมพ์ Fortune Town มาถึงที่บริเวณงานได้

  • ผู้โพสต์ :
    marcom
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 มี.ค. 2023 17:50:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา