JKN นำภาพยนตร์ "Love Love You" ทุกภาคออกตลาดโลก

ละคร ดารา นักแสดง

JKN Global Media ของเจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" เล็งเห็นความสำเร็จของภาพยนตร์ Love Love You ภาค1 ที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2558 ส่งผลให้ภาพยนตร์ดังทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นที่ชื่นชอบของสาววาย ส่งผลให้ดาราในเรื่องไปต่อแจ้งเกิดได้อย่างมากมาย อาทิ นนกุล-ชานน สันตินธรกุล / กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ / อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ ฯลฯ

ซึ่งในขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้กลับมาฉายทางNetflix เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ และรอติดตามภาคใหม่ ที่มีความแฟนตาซี ซึ่งใน love love you ภาคใหม่ ทั้งภาค 2.1 / 2.2 /2.3 และภาค3 นี้ มีความพิเศษตรงที่เป็นแฟนตาซี และมีทุนสร้างที่สูง ตามบทประพันธ์ที่แต่งโดยผู้กำกับของเรื่อง ซึ่งเป็นศิษย์เก่าจุฬา มีความรู้ มีความสามารถ "คุณหยิบปึ้ง-สุชาติ โรจนากี" ในภาคนี้ กั๊ม ไนท์ (ภัค-นรภัทร สกุลซ้ง, ตี๋มายด์-สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล) คู่จิ้น คู่เดิมที่โด่งดัง ก็ยังคงแสดงในภาคนี้ , นายแบบ นางแบบจาก THE FACE THAILAND, เซเลปคนดัง รวมถึงนายแบบที่1 จากหลายเวที และที่ขาดไม่ได้ ศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ อ้วน รีเทิร์น, นุ๊ก สุทธิดา, หนักแน่น นรินทร์โชติ, แชมป์ วศิษฎ์ ฯลฯ

สำหรับภาคใหม่นี้ เราจะไม่ได้รับชมกันทางโรงภาพยนตร์ เหมือนภาคแรก แต่จะลงแพลตฟอร์ม ระบบสตรีมมิ่งชั้นนำทั่วโลกกันเลยทีเดียว จะมีที่ไหน ติดตาม JKN ไว้ให้แน่นๆจ้า

  • ผู้โพสต์ :
    mark
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ก.ค. 2020 18:09:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา