ดีเจระดับโลก กว่า 40 ชีวิต ปล่อยของโชว์ ใน Chang Carnival Presents The Green World หนุ่ม – สาว สายปาร์ตี้รวมพล ร่วมเปิดประสบการณ์ในดินแดนป่าสุดล้ำ คับคั่ง

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

เรียกว่า เป็นการรวมพลหนุ่ม – สาว สายปาร์ตี้ที่มากที่สุด สำหรับ ช้าง คาร์นิวัล (Chang Carnival) ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 5 กับกิจกรรมที่เพิ่มดีกรีความสนุกให้คุณและเพื่อนได้เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ ใน Chang Carnival Presents The Green World ที่สุดของงานไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ไม่ว่าจะเป็น ที่สุดของอิเล็กทรอนิกส์ มิวสิค ที่สุดของโมเดิร์น อาร์ต และที่สุดของโชว์สุดอลังการ (Music - Art – Dance) พร้อมกิจกรรมมากมายไว้ให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยง ในโลกแห่งแฟนตาซีถึง 4 ธีม 4 จังหวัดทั่วประเทศ โดยเปิดประสบการณ์ให้ชาวกรุงเทพฯ ได้สัมผัสความสนุกเป็นที่แรก ในธีม Urban Jungle : ดินแดนป่าสุดล้ำใจกลางเมือง พร้อมโชว์สุดมันส์ที่เหล่าดีเจระดับโลกกว่า 40 ชีวิต ขนมาเอาใจแฟนชาวไทยให้ผจญภัย 2 วัน 2 คืน กับ 4 เวที ณ Live Park พระราม 9

ภายในงาน ยังได้สัมผัสกับความเป็นไลฟ์สไตล์ แอ็คติวิตี้ เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การทำเวิร์คช็อปที่สอนให้คุณได้เป็นดีเจในแบบตัวเองกับ DJ Plus Studio สำหรับใครที่ชอบงานศิลปะก็ร่วมทำเวิร์คช็อปต้นไม้ในขวดแก้วกับ Tiny Tree หลังจากทำเสร็จแล้วสามารถนำกลับไปดูแลต่อที่บ้านได้ด้วย ส่วนใครที่ชอบสร้างสรรค์ผลงาน สามารถไปทำเวิร์คช็อปเพ้นท์ภาพสุดเก๋กับเพ้นท์บาร์ และเก็บผลงานกลับใปใช้งานได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมมายมายที่ให้คุณและเพื่อนได้เพลิดเพลิน รวมถึงใครที่ชอบสรรหาของอร่อย ทาง Starving Time ได้คัดสรรร้านเด็ดร้านดังจากทั่วกรุงเทพ มารวมไว้ที่งานนี้ถึง 20 ร้านค้าให้อิ่มอร่อยกันถึงที่ และปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ที่สายปาร์ตี้รอคอย โดยช้างคาร์นิวัลฯ ได้ยกทัพศิลปินและดีเจระดับโลกกว่า 40 ชีวิต บินตรงมาเอาใจสาวก EDM และสายปาร์ตี้ชาวไทย ที่ตบเท้าระเบิดความมันส์กันถึง 4 เวที อาทิ TUJAMO, BTSM (Black Tiger Sex Machine), DA TWEEKAZ, SUB ZERO PROJECT, NAKADIA, LOOPERS, LUUDE, SIKDOPE, MARC VEDO, CHACE, MIKE CERVELLO, VILLAIN, WILDSTYLEZ, BOOBY, DAMIER – FRIEND, FOAMBERRY, SEVEN MANIA, XILLIX, XZIX, AYRTONL, HANNYA, MACHINA, NINEGOD, NOXRO, TJ TIESJUNGLE, DORA DEEP ฯลฯ

เบอร์โทร : 063-220-5559
  • ผู้โพสต์ :
    mazdarx7
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 พ.ย. 2018 14:10:35

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา