บริการหาคู่พรีเมี่ยมกรุงเทพ Meetnlunch ทางเลือกที่ดีของคนอยากมีคู่ดีๆ

บริการ

เชื่อว่าความฝันของทุกคนคือการมีคู่ครองที่ดี แต่ปัญหาที่พบคือเรามักเลือกวิธีที่ง่ายในการหาคู่ครอง และให้ความสำคัญกับการ match หาคู่น้อยเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่หลายคนคิดว่าการหาคู่ชีวิตง่ายแค่ปลายนิ้ว เนื่องจากมีแอปพลิเคชั่นมากมายที่ให้คุณอัพโหลดโปรไฟล์และหาคู่ฟรี บางคนถึงกับบอกว่าวิธีนี้ทำให้พวกเขารู้สึกดีเหมือนการ ‘ช้อปปิ้งออนไลน์’ เพราะพวกเขารู้สึกว่าอำนาจอยู่ที่ปลายนิ้วของพวกเขา ส่วนบางคนก็บอกว่าพวกเขาใช้แอปฟรีเหล่านี้ในการ ‘วัดเรทติ้ง’ ของตัวเอง จึงทำให้คนที่ต้องการใช้แอปพลิเคชั่นเหล่านี้ในการหาคู่จริงๆ ต้องผิดหวังเพราะพวกเขาไม่พบคนที่ต้องการสานสัมพันธ์กับพวกเขาต่อจริงๆ

อย่าเพิ่งหมดหวังกันนะคะ วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับบริการหาคู่ไฮเอนด์ Meetnlunch มาฝากกันค่ะ ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักบริการหาคู่พรีเมี่ยมกันก่อนเลยค่ะ

บริการหาคู่พรีเมี่ยม หรือบริการหาคู่ไฮเอนด์ คือ บริการ match หาคู่ของคนโสดที่อยู่ในความดูแลของแม่สื่อในบริษัทจัดหาคู่ โดยคนโสดเหล่านี้จะผ่านการคัดกรองด้านการศึกษา หน้าที่การงาน ฐานะทางสังคม ความสัมพันธ์ปัจจุบัน และสุขภาพ หลังจากตรวจสอบประวัติเรียบร้อยแล้ว แม่สื่อหรือ ‘ที่ปรึกษาส่วนตัว’ จะทำการคัดกรองโปรไฟล์ที่ตรงตามสเปคที่พวกเขาขอ และเหมาะสมกับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาคัดเลือกคนที่พวกเขาต้องการไปออกเดทด้วยอีกทีค่ะ


ข้อดีของบริการหาคู่แบบพรีเมี่ยม Meetnlunch คือ กลุ่มคนที่ใช้บริการมีความต้องการที่จะพบคู่ดีๆ จริงๆ แต่ราคาของแพคเกจนั้นก็จะขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าและปัจจัยอื่นๆ และในปัจจุบันบริการหาคู่พรีเมี่ยมก็เป็นนิยมของกลุ่มคนหน้าที่การงานดีในกรุงเทพที่ต้องการพบคู่ดีๆ ที่ผ่านการคัดกรองโปรไฟล์แล้ว และต้องการเริ่มต้นความสัมพันธ์จริงๆ ไม่ใช่การเล่นเพื่อความสนุก ดังนั้นหากใครที่คิดจะหาคู่ชีวิตดีๆ และอยากพบคนที่ไม่ได้แค่ต้องการเชคเรทติ้ง การเลือกใช้บริการหาคู่ Meetnlunch ก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ขั้นตอนการใช้บริการหาคู่ Meetnlunch

ถ้าจะพูดถึงการใช้บริการหาคู่ แน่นอนคนส่วนใหญ่มักคิดถึงแอปฟรี แต่นั่นเพราะพวกเขาไม่จริงจังกับการหาคู่มากพอ ส่วนใครที่สนใจจะตามหาความสัมพันธ์ที่ดีจริงๆ ก่อนอื่นเลยนะคะ สามารถเข้าไปลงชื่อได้ที่ www.meetnlunch.com ค่ะ

วิธีการสมัครใช้บริการหาคู่ของ Meetnlunch

  1. ผู้สนใจใช้บริการหาคู่ ต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.meetnlunch.com และรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ หรือแอดไลน์เพื่อรับข่าวสารที่ Line id: @meetnlunch
  2. นัดพบและพูดคุย เพื่อให้ที่ปรึกษาของเรารู้จักคุณมากขึ้นและทำความเข้าใจถึงสเปคและความสัมพันธ์ที่คุณกำลังมองหา
  3. ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด และเก็บข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับ
  4. นำเสนอโปรไฟล์ให้คุณเลือก เพื่อนัดหมายวันเดท และเรายังมีบริการพิเศษ Academy เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนด้านองค์ความรู้ สำหรับคนที่ต้องการเตรียมพร้อมสำหรับการสานสัมพันธ์ที่ดีกับคู่เดท
  5. ติดตามผล เพื่อพัฒนาบริการหาคู่ และประสบการณ์การออกเดทของคุณ

หากสนใจใช้บริการหาคู่พรีเมี่ยม สามารถ walk in ได้ที่ Amarin Tower, ชั้น 9 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ในเวลาทำการ จันทร์–ศุกร์ 10:00–19:00 น. เสาร์ 9:00–18:00 น. หรือโทรติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ เบอร์ 0-2652-0044 Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/meetnlunch/

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก www.meetnlunch.com

บริการหาคู่,match หาคู่,หาคู่ กรุงเทพ,หาคู่ ไฮเอนด์,หาคู่ พรีเมี่ยม,dating,dating agency,meetnlunch

เบอร์โทร : 098-954-1797
เว็บไซต์ : meetnlunch.com
  • ผู้โพสต์ :
    meetnlunch
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 พ.ย. 2018 13:45:16

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา