ภูริเอกทัต รีสอร์ท เปิดรีสอร์ทสไตล์ไม้แนวทันสมัยใกล้ชิดธรรมชาติ

ท่องเที่ยว

ภูริเอกทัต รีสอร์ท ชูกระแสท่องเที่ยวธรรมชาติสวนผึ้งยอดฮิต เปิดรีสอร์ทสไตล์ไม้แนวทันสมัยใกล้ชิดธรรมชาติ จำนวนเพียง 17 หลัง หวังจับกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม มั่นใจตอบโจทย์วันพักผ่อนทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมการเดินทางสะดวกสบายใกล้กรุงเทพฯ

นางสาวภูริลดา ภูริเอกทัต เจ้าของธุรกิจ ภูริเอกทัต รีสอร์ท สวนผึ้งเปิดเผยว่า ได้เปิดตัวรีสอร์ทใหม่ ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็นลักษณะรีสอร์ทส่วนตัว หรือไพรเวท รีสอร์ท ที่โดดเด่นในเรื่องความเงียบสงบได้ความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ บ้านพักมีจำนวนเพียง 17 หลังบนพื้นที่ 30ไร่ แบ่งเป็น 2 โซนประกอบด้วย บ้านพักสไตล์ภูริ เน้นห้องพักโปร่งสบาย โดยมีความพิเศษอยู่ที่มุมอาบน้ำเอาท์ดอร์ สร้างสัมผัสให่แห่งการอาบน้ำ ทำให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ส่วนโซนที่2 ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบพลูวิลล่า พร้อมระเบียงนั่งเล่นบริเวณชั้นลอย สามารถกางเต้นท์นอนชมดาว หรือจะเป็นลานสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวพร้อมชมวิวสวยของเทือกเขาตะนาวศรี ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขาที่สวยงาม นอกจากนั้นยังมีลานจัดกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และห้องสัมมนาสำหรับผู้ที่มาเป็นกรุ๊ปหรือหมู่คณะอีกด้วย

ซึ่งจุดเด่นด้านการตกแต่งจะเน้นสไตล์งานไม้ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพื่อให้ความผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพความประทับใจมากมาย พร้อมร้านกาแฟในบรรยากาศน่ารักไว้บริการลูกค้าสายคาเฟ่ด้วยเมนูที่หลากหลาย

“สวนผึ้ง กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ชื่นชอบธรรมชาติสวยงาม บรรยากาศดีอากาศปลอดโปร่ง เดินทางสะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งที่เป็นธรรมชาติและที่เที่ยวเชิงเกษตรรีสอร์ทของเรา จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งคู่รัก ครอบครัว และมาแบบหมู่คณะ”

สำหรับผู้ที่ต้องการจองบ้านพัก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 063-001-3501

  • ผู้โพสต์ :
    mew123456
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ม.ค. 2022 12:19:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา