Brite Panther ได้สิทธิขาย BTS Photobook

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

เหล่าอาร์มี่เตรียมตัวให้ดี โฟโต้บุ๊คจากหนุ่มฮอต BTS

“2022 THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION”

ด้วยกระแสความแรงและความฮอตของหนุ่ม ๆ BTS ไม่เคยลดลง แม้ว่าพี่ใหญ่สมาชิกในวงอย่างจิน หรือ คิมซอกจิน

จะเข้ากรมไปทำหน้าที่รับใช้ชาติแล้ว แต่ยังได้ฝากผลงานร่วมกับสมาชิกทุกคนไว้ใน “2022 THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION”

งานนี้ ทาง บริษัท ไบร์ทแพนเทอร์ จำกัด เปิดตัวโปรเจกต์จากฝั่ง K-Pop ในฐานะ ตัวแทนอย่างเป็นทางการ ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายโฟโต้บุ๊ค “2022 THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION” ถึง 4 ประเทศ ให้เหล่าอาร์มี่ได้สะสม

“สำหรับโฟโต้บุ๊คของหนุ่ม ๆ BTS 2022 THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION นั้น ทาง บริษัท ไบร์ท แพนเทอร์ จำกัด ได้รับสิทธิ์ในฐานะตัวแทนอย่างเป็นทางการ จำหน่ายถึง 4 ประเทศ ไทย เวียดนาม ลาว และกัมพูชา พร้อมการันตีได้เลยว่าเป็นโฟโต้บุ๊คที่ถูกลิขสิทธิ์แน่นอน โดยในเซตนี้ จะมีทั้งโฟโต้บุ๊คที่เต็มไปด้วยภาพนิ่ง, ภาพการแสดง, และภาพพิเศษจากหนุ่ม ๆ ในงาน 2022 The Fact Music Awards (TMA) ถึง 142 หน้า พร้อมกับ สเปเชียลโฟโต้บุ๊ค อีก 52 หน้า, โฟโต้การ์ด (Random), โปสเตอร์, มินิโปสเตอร์ เรียกได้ว่า คุ้มสุด ๆ ครับ สำหรับอาร์มี่ทั้ง 4 ประเทศสามารถพรีออเดอร์ได้ที่ โดยสามารถเลือกได้ว่าจะมารับของเองที่ Pop-Up Store หรือเลือกรับบริการจัดส่งถึงบ้านได้ ทั้งนี้ ไบร์ท แพนเทอร์ขอขอบคุณแฟน ๆ และเหล่าอาร์มี่ ของ หนุ่ม ๆ BTS ที่ยังให้การติดตามและซัพพอร์ตเสมอนะครับ” วิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบร์ท แพนเทอร์ กล่าว

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์และรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสั่งซื้อ และสอบถามได้ที่ www.britepanther.com

เบอร์โทร : 0899850426
เว็บไซต์ : britepanthershop.com
  • ผู้โพสต์ :
    michelleyai22@gmail.com
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 มี.ค. 2023 23:54:43

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา