Vivo ตอกย้ำการเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนแห่งอนาคต นำ Qualcomm Snapdragon 865 5G มาใช้กับสมาร์ตโฟน Vivo

มือถือ แท็บเล็ต

Vivo ตอกย้ำการเป็นผู้นำสมาร์ตโฟนแห่งอนาคต นำ Qualcomm Snapdragon 865 5G มาใช้กับสมาร์ตโฟน Vivo

Qualcomm Snapdragon 865 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีประสิทธิภาพในการใช้งานสำหรับ 5G สูง พร้อมรองรับเทคโนโลยี AI อย่างเต็มที่

Qualcomm Technologies ล่าสุดเปิดตัว Qualcomm Snapdragon865 5G Mobile Platform แพลตฟอร์มบนสมาร์ตโฟน

เป็นเทคโนโลยี Qualcomm AI Engine รุ่นที่ 5 ที่ทำหน้าที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับอุปกรณ์ระดับพรีเมียมต่าง ที่ถือเป็นอุปกรณ์แห่งอนาคต

ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จะทำให้ Vivo กลายเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ, ธันวาคม 2562, Qualcomm Technologies, Inc เปิดตัวแพลตฟอร์มบนเครือข่ายเคลื่อนที่ใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon™ 865 ซีรี่ย์ 8 อย่างเป็นทางการ ที่งาน 2019 Snapdragon Tech Summit รัฐฮาวาย ในสหรัฐอเมริกา

แพลตฟอร์มใหม่นี้มีประสิทธิภาพสูงในการรองรับ 5G และเทคโนโลยี AI ต่าง ๆ โดย Qualcomm Technologies ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ Vivo ใช้ Snapdragon 865 5G Mobile Platform เป็นรายแรกๆ ซึ่งผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง แบรนด์Vivo ตั้งเป้าไว้ว่าจะนำมาใช้บนสมาร์ทโฟนVivo แน่นอน โดยสมาร์ทโฟนของ Vivo ที่เปิดตัวในต่างประเทศสำหรับรุ่นที่รองรับ 5G ได้รับผลตอบรับที่ดีและมียอดขายที่ดีเป็นอย่างมาก

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นรายแรกๆในการนำนวัตกรรม Qualcomm Snapdragon 865 5G Mobile Platform มาใช้งานกับอุปกรณ์ของเรา โดยเราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เราได้นำเสนอเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคทั่วโลก และที่สำคัญยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งตอบรับกับคำมั่นสัญญาของเราที่จะเป็นผู้นำ ในการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดให้กับลูกค้าของเราอีกด้วย” มร. สปาร์ค นี รองประธานอาวุโส Vivo กล่าว


Snapdragon 865 อัปเกรดใหม่นี้ มาพร้อมกับระบบโมเด็ม X55 5G ที่รองรับความเร็วสูงสุด 7.5 Gbps ได้วัดอัตราการประมวลผล AI ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงถึง 15 ล้านล้านต่อวินาที นอกจากนี้ ISP ความเร็วสูงของ Snapdragon 865 สามารถบรรลุการประมวลผลได้ถึง 2 gigapixel ต่อวินาที และแพลตฟอร์มที่ใช้จะสามารถรองรับกล้องถ่ายรูป 200 MP และกล้องวิดีโอ 8K อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของ Snapdragon Elite Gaming™ อีกด้วย


******

เกี่ยวกับ Vivo

Vivoเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่มุ่งเน้นนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมและบริการที่เป็นเลิศและเน้นเรื่องระบบอินเตอร์เน็ตที่ใช้สำหรับโทรศัพท์โดยเฉพาะ และเป็นเจ้าของและผู้ให้บริการเครือข่ายการวิจัย โดยมีศูนย์ R&D ทั้งในซานดิเอโก้ เซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง หางโจวและไทเป โดยศูนย์เหล่านี้เน้นการวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับผู้บริโภค เช่น 5G AI การถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ และดีไซน์สมาร์ตโฟนยุคใหม่ Vivo ยังได้จัดตั้งฐานการผลิต 5 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Vivoมีผู้ใช้งานกว่า 2 ร้อยล้านคนทั่วโลก ที่เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยปัจจุบัน Vivo มีจำหน่ายใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก Qualcomm Snapdragon, Qualcomm AI Engine, และ Qualcomm Snapdragon Elite Gaming เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc และ/หรือ บริษัทย่อย

เบอร์โทร : 0821611162
  • ผู้โพสต์ :
    midaspr
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ม.ค. 2020 11:12:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา