ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป บริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ ทำสัญญาให้การสนับสนุน “โปรเหมียว” แพตตี้ ธวัชธนกิจ

กีฬา

ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป บริษัทการเงินยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี (จอง-ไท คิม ประธานบริษัท http://www.hanafn.com) ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนครั้งใหม่ให้แก่ “โปรเหมียว” แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ หนึ่งในนักกอล์ฟแถวหน้าของประเทศไทย

แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ อายุ 21 ปี จากประเทศไทย ถูกคาดหมายเป็นหนึ่งในตัวเก็งคว้าตำแหน่ง Rookie of The Yearของรายการแอลพีจีเอในปีนี้เนื่องจากสร้างผลงานคว้าชัยชนะจากทัวร์นาเมนต์รุ่นเล็กมาแล้วหลายรายการทั่วโลก และถือเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟหญิงดาวรุ่งของวงการ

แพตตี้ได้แสดงความสามารถในการเกาะกลุ่มผู้นำตารางในการแข่งขันกอล์ฟสตรีมาอย่างต่อเนื่อง โดยลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่มาแล้ว 3 ครั้งในรายการแอลพีจีเอ และสามารถรั้งอันดับ 5 ในรายการ US Women’s Open 2018 ตลอดจนคว้ารางวัลผู้เล่น Best Low Amateur Award ซึ่งนอกจากการเป็นนักกอล์ฟแบบเต็มตัว เธอยังได้รับทุนการศึกษาแบบเต็มจากยูซีแอลเอ (UCLA) และคว้าชัยชนะจาก 4 ทัวร์นาเมนต์ ทั้งยังครองตำแหน่งผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best Newcomer Of The Year) จาก NCAA

“แพตตี้ ธวัชธนกิจ คือนักกอล์ฟหญิงแห่งอนาคตและเป็นตัวแทนศักยภาพของวงการกอล์ฟเอเชีย และเนื่องจาก ฮานา แบงก์ กำลังวางแผนขยายเครือข่ายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่เราเข้าถึงน้อยที่สุดในภูมิภาคนี้ ซึ่งผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันกอล์ฟสามารถใช้เป็นเครื่องมือการตลาดที่มีประสิทธิภาพได้ แพตตี้ถือเป็นนักกีฬาตัวเก็งที่มีความโดดเด่น ทำให้เราตัดสินใจอย่างง่ายดายในการทำสัญญากับเธอ" มร.พอล ปาร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดการกีฬา ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ปกล่าว เขายังเปิดเผยว่า ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป กำลังมองหาพันธมิตรธุรกิจในประเทศไทย เพื่อการจัดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟที่เมืองไทยในอนาคตอันใกล้นี้

นอกจาก แพตตี้ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ยังให้การสนับสนุนนักกอล์ฟคนอื่น ๆ อาทิ มินจี ลี นักกอล์ฟอันดับ 9 ของโลก และ เยียลิมิ โนห์ โดยบริษัทมุ่งมั่นสนับสนุนกีฬากอล์ฟอย่างเต็มที่ ผ่านการจัดทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟสตรีทั้งในเกาหลีและสิงคโปร์ และพยายามประสานความร่วมมือกับบรรดาสมาคมกอล์ฟต่าง ๆ เพื่อให้ส่งเสริมกีฬากอล์ฟในภูมิภาค สมดังความมุ่งมั่นของบริษัท

เกี่ยวกับ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป

ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป เริ่มดำเนินธุรกิจครั้งแรกในเกาหลีใต้ ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1971 ในชื่อ Korea Investment & Finance Corporation นับเป็นบริษัทการเงินแห่งแรกของประเทศที่ระดมทุนก่อตั้งโดยภาคเอกชนอย่างเป็นเอกเทศ ด้วยแนวคิดการดำเนินงานด้วยคุณธรรมและการบุกเบิกความเป็นผู้ประกอบการ ทำให้บริษัทเติบโตจากเดิมที่มีเพียง 2 สาขาในเกาหลี สู่มากกว่า 840 สาขาใน 24 ประเทศทั่วโลก และกลายเป็นเครือข่ายการเงินที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี ซึ่งบริหารทรัพย์สินมากกว่า 360 ล้านล้านวอนเกาหลีใต้ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2018)

บริษัทมุ่งมั่นสู่การบริหารเครือข่ายบริการทางการเงินรายสำคัญ เพื่อเป็นผู้นำตลาดซึ่งมีการทำงานร่วมกันของบริษัทในเครือ ทั้งธุรกิจธนาคาร ความมั่นคงปลอดภัย บัตรเครดิต กองทุน และธุรกิจประกัน

ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าชั้นเยี่ยม บริษัทกำหนดวิสัยทัศน์สู่การเป็นกลุ่มบริษัทการเงินรายใหญ่ที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดของโลก ซึ่งเห็นได้จากการทุ่มเงินลงทุนครั้งใหญ่ ทั้งในประเทศจีน อินโดนีเซียซึ่งติดอันดับ 20 ธนาคารชั้นนำของประเทศ และเวียดนามซึ่งครอบครองกรรมสิทธิ์ 15% ของธนาคารเพื่อการลงทุนและพัฒนาแห่งเวียดนามซึ่งเป็นผู้ปล่อยสินเชื่อรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยบริษัทยังขยายการดำเนินงานสู่เทคโนโลยีทางการเงินด้วยเช่นกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.hanafn.com

เบอร์โทร : 0821611162
  • ผู้โพสต์ :
    midaspr
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ก.พ. 2020 11:05:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา