ลองเลย นวดไทย De rest Thai massage and spa ติดบีทีเอสชิดลม

ความงาม

หนึ่งกิจกรรมที่สาวๆ และชาวออฟฟิศ โปรดปรานเหลือเกินเห็นจะเป็นการนวดและสปานี่แหละ นั่งทำงานจนหลังแข็ง แถมต้องปวดหัวกับชีวิตไม่เว้นแต่ละวัน สปาและการนวดแผนไทย หรือ thai massage ดีๆ เป็นรางวัลชีวิตที่เราทุกคนสมควรได้รับ

แต่ในปัจจุบัน ร้านนวดไทย ร้านสปา นวดอโรมา นั้นมีอยู่มาก ใครไม่รู้ว่าจะไปร้านนวดไหนดี เลือกไม่ถูก ตัดสินใจไม่ได้กันละก็วันนี้เราขอแนะนำร้านนวดสปาน้องใหม่ ใจกลางเมืองใหญ่

เดอะเรส สปา (De rest thai massage and spa)

ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อาคารมณียา ติดบีทีเอสชิดลม ทางออก 2ชั้น 3 บรรยากาศอันผ่อนคลาย เข้ามาแล้วจะได้หนีจากความวุ่นวายจากโลกภายนอก ก่อนนวดเค้าก็จะมีการทำความสะอาดเท้าด้วยชาสะเดา และสครับด้วยเกลือ สะอาดและสบายมากๆ

สำหรับคนที่ชอบนวดแผนไทยแนะนำ อีกทั้งใครที่เป็นขานวดมือใหม่ละก็ ที่นี่เขาก็มี พนักงานคอยให้คำแนะนำ และเอาใจใส่ดีเยี่ยมเวลาทำการของทางร้านคือตั้งแต่ 10:00 โมงเช้า ถึงเที่ยงคืน กันเลยทีเดียว สามารถโทรหรือจองเข้ารับบริการได้ผ่านทางเว็บไซด์ www.derestspa.com

ร้านนี้เหมาะมากสำหรับคนอยากพักผ่อน ผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย ที่นี้นวดได้ถึงใจตามแบบฉบับไทยแท้ นวดแล้วอาการปวดของคุณจะหายเป็นปลิดทิ้งเลยขอบอก บริการดี พนักงานสุภาพ มารยาทดี ยิ้มแย้มแจ่มใส มีบริการนวดไทย(thai massage bangkok) นวดเท้า (foot massage bangkok) นวดอโรม่า(aroma)


บริการที่ขึ้นชื่อของที่นี้คงหนีไม่พ้น นวดแผนไทยหรือ thai massage เป็นบริการที่ลูกค้าเรานิยมมากที่สุด เนื่องจากการนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ เป็นสาเหตุให้กล้ามเนื้อหลัง คอ และไหล่มีอาการปวดเกร็ง จึงมีลูกค้ามาแวะเวียนมาใช้บริการอยู่เป็นประจำนวดอโรมาเธอราปีบริการยอดนิยมที่ลูกค้าเราชื่นชอบ นอกจากน้ำมันที่ ทำให้ผิวชุ่มชื่นแล้ว ยังกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และกลิ่นหอมอ่อนๆ ยังช่วยปรับสมดุลทางอารมณ์ ก่อนการนวดทำความสะอาดผิวกายด้วยการขัดผิว กับสมุนไพลสูตรเฉพาะของทางร้าน ช่วยขจัดเซลล์ผิว ที่ตายแล้ว เปิดเซลล์ผิวใหม่ให้รับความชุ่มชื้นจาก นำ้มันนวดสมุนไพรหากใครสนใจข้อมูลบริการสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ De rest thai massage and spa

เบอร์โทร : 0839128333
เว็บไซต์ : derestspa.com
  • ผู้โพสต์ :
    milliam
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 พ.ค. 2018 15:08:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา