​อินทูอิท เฮมพ์ ซีด ออยส์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ได้รับการคัดเลือกเป็น ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ประจำปี 2565

ความงาม

ผลิตภัณฑ์ อินทูอิท เฮมพ์ ซีด ออยส์ เซรั่ม บริษัทเอเชีย แปซิฟิค คอสเมติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่าย แบรนด์ IN2IT(อินทูอิท) ได้รับการคัดเลือกเป็น ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ (Premium Herbal Products) ประจำปี พ.ศ. 2565 ประกาศ ณ วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกกระทรวงสาธารณสุข อินทูอิท เฮมพ์ ซีด ออยส์ เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิวสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชง ให้ความชุ่มชื้นผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส และสารสกัด จาก Hya - Cica เติมน้ำให้ผิวขั้นสุด พร้อมปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์และสารสกัดนานาชนิดถึง 10 ชนิด ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำรอยแดง สีผิวดูสม่ำเสมอ ใช้ได้ทุกสภาพผิว พลังแห่งการบำรุงจาก สารสกัดใบบัวบก จากประเทศเกาหลีมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการปกป้องผิว และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงผิวให้เนียนเรียบ พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ฟื้นบำรุงผิวที่ แห้งกร้าน ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ประกาศ ณ วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 และคอยพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ IN2IT เร็ว ๆนี้

สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ IN2IT หาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium, และร้านขายสมุนไพร ร้านขายยาและเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามรับข่าว IN2IT(อินทูอิท) ได้ที่

Website: www.in2itcosmetics.com

FB: www.facebook.com/IN2IT.Thailand

IG: www.instagram.com/in2it.thailand/

Line Official: www.shop.line.me/@in2it

Twitter: www.twitter.com/in2itcosmetics

เบอร์โทร : 026669229
LINE : @in2it
  • ผู้โพสต์ :
    mmkb2022
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ส.ค. 2022 17:44:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา