โรบินสัน รุกกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท บูมทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ โซนตะวันออก เปิดแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

โรบินสัน รุกกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ทุ่มงบ 1,500 ล้านบาท บูมทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ โซนตะวันออก

เปิดแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’

ชู ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ ที่มาพร้อมกิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว บนฟอร์แมทมอลล์ที่ใหญ่ที่สุด
หวังเสริมทัพความเจริญย่านลาดกระบังเต็มรูปแบบ

โรบินสัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่มีสาขาให้บริการมากที่สุด รุกกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ขยายธุรกิจบนทำเลศักยภาพย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ สาขาลำดับที่ 50 และเป็นสาขาลำดับที่ 23 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฟอร์แมทมอลล์ที่ใหญ่ที่สุด บนพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร แลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ในคอนเซ็ปต์ ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ (Oasis of Life) ที่มาพร้อมประสบการณ์การช้อปที่ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น (New Life Experience) ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรบินสันเล็งเห็นถึงศักยภาพของการเติบโตทางธุรกิจในหลายพื้นที่รอบนอกเขตกรุงเทพฯ ที่เป็นผลพวงมาจากการขยายตัวของความเจริญจากใจกลางมหานครกรุงเทพฯ (Inner Core of Bangkok) ผนวกกับการเกิดแนวระบบการคมนาคมที่หลากหลาย และจำนวนประชากรมหาศาลในเขตพื้นที่นั้นๆ จากหลายปัจจัยดังกล่าว โรบินสัน จึงเห็นว่ายังมีพื้นที่ทำเลทองที่น่าลงทุนอยู่มาก และ ‘ย่านลาดกระบัง’ คือ 1 ในทำเลทองที่น่าจับตามองมากที่สุด เนื่องจากเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ โซนตะวันออก ที่พร้อมเป็นศูนย์กลางความเจริญในอนาคต และเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ศักยภาพที่มีปัจจัยและโอกาสที่จะเอื้อให้เกิดความสำเร็จสูงในธุรกิจ ทั้งในเรื่องของการมีคู่แข่งค้าปลีกที่น้อย การเติบโตของตัวเลขผู้พักอาศัย ซึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ธุรกิจการบินของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหมู่บ้านขนาดใหญ่ระดับลักชัวรี่ โดยกลุ่มผู้พักอาศัยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มที่มีรายได้ประจำ และมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ซึ่งโรบินสันมั่นใจว่า ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ จะเข้ามาช่วยเสริมทัพในการผลักดันการขยายตัวทางเศรษฐกิจในทิศทางบวก พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ในย่านลาดกระบังและใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ พร้อมมอบ ‘ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน’ กับการนำไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน สดใส มีชีวิตชีวา มาสู่คอมมูนิตี้ลาดกระบัง และตอบทุกโจทย์ความต้องการ ครอบคลุม ครบครัน ทันสมัย ในที่เดียว (One Stop Destination) ทั้งห้างสรรพสินค้า และร้านสเปเชียลตี้สโตร์ ทั้ง ท็อปส์ มาร์เก็ต, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท และออโต้วัน ที่มาพร้อมสินค้าและบริการชั้นนำกว่า 800 แบรนด์ดัง และโซนไฮไลท์ต่างๆ ที่จะเติมเต็มความเป็น ‘โอเอซิส ออฟ ไลฟ์’ (Oasis of Life) ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น โซน Kid Oasis ที่รวมทุกความบันเทิงของเด็กๆ ทั้ง Playland, Learning Education และ Kids Cinema โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กและครอบครัว โซน New Gen Oasis โซนชิคๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ในรูปแบบคอนเซ็ปต์ สโตร์ (Concept Store) ทั้งกลุ่ม

แฟชั่น บิวตี้ คาร์เฟ่ ฟิตเนส รวมทั้ง Co-Working Space เพื่อเป็นเดสติเนชั่นของการอัพเดทเทรนด์และแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ ซึ่งมีไฮไลท์อย่าง Craftfeteria Craft Space ที่มีหลากหลายเวิร์คช็อปที่น่าสนใจ เช่น Lip Lab ที่ให้นักช้อปได้สนุกกับการผสมสีลิปสติกในสไตล์ของคุณเองแบบ ‘แท่งเดียวในโลก’ และ Craft&Hobby Hub เติมความคราฟต์ เต็มความคิด เนรมิตความสนุก กับงานอดิเรกที่รัก ทั้งเวิร์คช้อป DIY ของสะสม โมเลด กันพลา ฟิกเกอร์ RC เกมส์ และบอร์ดเกมส์ รวมทั้ง SIS ยกแบรนด์ดัง เทรนด์ดี จาก IG มารวมไว้ให้ช้อปได้ทุกวัน โซน Family Oasis ที่จะเติมเต็มความสุขของกลุ่มครอบครัว ทั้งร้านอาหาร อร่อยแบบนี้มีหนึ่งเดียว! รวมร้านอร่อยระดับตำนาน มาให้คุณอร่อยกันถึงที่ลาดกระบัง อาทิ AKA, Bonchon, Fuku Matcha, ฮะจิบัง ราเมน, Hello Yogurt, คัตสิยะ, KOI The, Thai Denmark Milk Land, Osaka Fresh Salmon & Seafood Buffet, Taroto Taiwanese Healthy Dessert, แดง แหนมเนือง, ตอกกะลามะพร้าเผานมสด ร้านมะละกอ ฯลฯ โรงภาพยนตร์ Epic Cinema Experience สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับ 5 โรงภาพยนตร์ระดับโลก ฟิตเนส Jetts 24 Hour Fitness ที่ให้อิสระในการออกกำลังกายได้ดังที่ใจต้องการ ตลอด 24 ชั่วโมง และสวนสนุก Emojiland สวนสนุกในร่มรูปแบบใหม่ พร้อมเครื่องเล่นหลากหลาย สำหรับทุกวัย นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษ อาทิ บริการสวยด่วนใน 5 นาที 5 Minutes Touch Up, Bra Advisor รับบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระทรวงอก ที่แผนกชุดชั้นในสตรี, บริการแนะนำการเลือกยีนส์ Jeans Personalization, บริการทำความสะอาดรองเท้า Shoes Care, บริการผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ Mom Assistant, กิจกรรมสาธิตการทำอาหารและขนม Cooking Demonstration บริการระดับพรีเมี่ยมที่ร้าน Butler อาทิ สปารองเท้าและกระเป๋า บริการ ซักแห้ง บริการเปลี่ยนและซ่อมหลากหลายรายการ พร้อมทั้งบริการฟรี Wifi จาก AIS ครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมทั้งที่จอดรถ ทั้งลานจอดรถกลางแจ้ง และอาคารจอดรถในร่ม 7 ชั้น รองรับรถยนต์กว่า 1,600 คัน

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ ยังมาพร้อมอีกหนึ่งแม็กเน็ตสำคัญ กับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ โดยนายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า โรบินสันจัดเตรียมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษช้อปจุใจ ได้สุดคุ้ม 4 ต่อ ต่อที่ 1 ช้อปลุ้นรถ ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV รุ่น 1.2S+ มูลค่า 639,000 บาท และต่อที่ 2 ช้อปรับโชค ชิงรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 428,000 บาท และรางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ – ไต้หวัน (ไทจง) รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 640,000 บาท เมื่อช้อปทั้งห้างฯ ทั้งศูนย์ฯ ทุก 1,000 บาท หรือใช้เดอะวันทุก 30 คะแนน รับสิทธิ์ลุ้นโชค 1 สิทธิ์ พิเศษ ลูกค้า Toyota รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ต่อที่ 1 เพิ่มเป็น 5 สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562–2มกราคม 2563 ต่อที่ 3 ช้อปปั๊ป รับฟรี รับสิทธิ์จับฉลากของรางวัลจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปทั้งห้างฯ ทั้งศูนย์ฯ ครบ 1,500 บาท ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ต่อที่ 4 รูดง่ายได้เพิ่ม ช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป วันที่ 15 – 17 พฤศจิกายน 2562 รับบัตรของขวัญโรบินสัน มูลค่า 500 บาท พร้อมรับอภิสิทธิ์สุดคุ้ม ลดและรับคืนรวมสูงสุด 28% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ซึ่งโรบินสันคาดว่าโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่โรบินสันจัดเตรียมให้นี้ จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป ที่จะส่งผลให้ทราฟฟิคนักช้อปและยอดขายของสาขาเป็นไปในทิศทางบวก”

ร่วมสัมผัสแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง’ ที่พร้อมมอบ ‘ชีวิตดี แฮปปี้ไปด้วยกัน’ ทั้ง กิน ช้อป บันเทิงครบในที่เดียว ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 0879809110
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    mogomogo
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2019 10:03:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา