โรบินสัน’ เปิดศักราชช้อป ประเดิมจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ ‘ROBINSON MAKE YOUR DREAMS COME TRUE’

ข่าวประชาสัมพันธ์

‘โรบินสัน’ เปิดศักราชช้อป ประเดิมจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่

‘ROBINSON MAKE YOUR DREAMS COME TRUE’
ไม่ต้องฝัน โรบินสัน ลดจริง! ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ สูงสุด 70%

หวังปลุกบรรยากาศจับจ่ายคึกคักต่อเนื่องหลังปีใหม่

นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโรบินสัน วางแผนที่จะกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ หลังเทศกาลปีใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าสถานการณ์การจับจ่ายน่าจะยังคงมีความคึกคัก เนื่องจากยังอยู่ในบรรยากาศของการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขที่นักช้อปจะมีการมอบหรือแลกของขวัญกัน หรืออาจมาจากการที่นักช้อปบางกลุ่มมีกำลังซื้อที่สูงขึ้นจากการได้รับค่าตอบแทนพิเศษ เช่น โบนัส, เงินปันผล ฯลฯ ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งต้องการที่จะจับจ่ายสินค้าเพื่อเป็นของขวัญแก่ตัวเอง คนรัก และ ครอบครัว หรืออาจจะมีนักช้อปบางกลุ่มที่มีพฤติกรรมตรงกันข้าม คือ มีการใช้จ่ายสูงในช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่มีความจำเป็นที่จะต้องจับจ่ายสินค้า ซึ่งกลุ่มนี้จะเน้นสินค้าที่มีราคาสมเหตุสมผลเป็นหลัก จากปัจจัยทั้งหมดจึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อป กับแคมเปญ ‘ROBINSON MAKE YOUR DREAMS COME TRUE’ (โรบินสัน เมค ยัวร์ ดรีม คัม ทรู) ‘ไม่ต้องฝัน โรบินสัน ลดจริง’ กับส่วนลดสูงสุด 70% ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา และ ROBINSON ONLINE

ช้อปหน้าร้าน รับความคุ้มค่าเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น สมาชิกเดอะวัน ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป พร้อม รับส่วนลดเพิ่มรวมสูงสุด 25% หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ ทุกชั้น ทุกแผนก ทั้ง MAKE HER DREAMS COME TRUE ที่แผนกแฟชั่นสตรี และเครื่องสำอาง, MAKE HIS DREAMS COME TRUE ที่แผนกแฟชั่นบุรุษ และยีนส์, MAKE KIDS DREAMS COME TRUE ที่แผนกสินค้าเด็กและของเล่น, MAKE YOUR HOME STYLISH ที่แผนกของใช้และสินค้าตกแต่งบ้าน และ MAKE YOUR TRIP COME TRUE ที่แผนกกระเป๋าเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 มกราคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา

ช้อปออนไลน์ รับความคุ้มค่าเพิ่มไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 20% และ สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนสะสม 5 เท่า ทุกคำสั่งซื้อไม่มีขั้นต่ำ พร้อม รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 23% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 มกราคม 2563 ที่ ROBINSON ONLINE

“โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ ‘ROBINSON MAKE YOUR DREAMS COME TRUE’ จะได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากนักช้อปทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ โดยคาดว่าจำนวนของนักช้อปที่เข้ามาใช้บริการที่หน้าร้านและออนไลน์จะเพิ่มขึ้นราว 20% ซึ่งจะเป็นการช่วยรักษาสถานการณ์การจับจ่ายก่อนจะเข้าสู่เทศกาลสำคัญอย่าง เทศกาลตรุษจีนได้เป็นอย่างดี รวมทั้งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของโรบินสันในช่วงต้นปี 2563 มีแนวโน้มในทิศทางที่ดีตามไปด้วย”นายอนุชิต กล่าวสรุป

เบอร์โทร : 0879809110
เว็บไซต์ : m.facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    mogomogo
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ม.ค. 2020 22:52:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา