​ชี้แจงปิดห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ของโรบินสันชั่วคราว ในพื้นที่ต่างจังหวัด ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

ชี้แจงปิดห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ของโรบินสันชั่วคราว ในพื้นที่ต่างจังหวัด

ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย

ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในสถานที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงสูง บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใย และตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า พนักงาน รวมถึงสังคมส่วนรวมเป็นสำคัญ จึงขอปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ชั่วคราว เพิ่มเติมในพื้นที่ต่างจังหวัด คือ สาขาขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 12 เม.ย.63, โรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.-6 เม.ย.63, สาขาหาดใหญ่ และลำปาง ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. – 12 เม.ย.63 และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ บุรีรัมย์ (24 มี.ค.- 15 เม.ย.63) รวมสาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว ณ ขณะนี้ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 21 สาขา

โดย ท็อปส์ มาร์เก็ต, ธนาคาร (เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการ), ร้านขายยา และร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น (TAKE AWAY หรือ DELIVERY)ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ยังเปิดให้บริการตามปกติ ทั้งนี้ ในส่วนของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาอื่นๆ ในพื้นที่ต่างจังหวัด ยังคงเปิดให้บริการตามปกติเช่นกัน หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

และจากสถานการณ์ดังกล่าว โรบินสัน เข้าใจถึงความกังวลใจในการซื้อหาสินค้าของลูกค้าทุกท่าน เราจึงได้จัดเตรียมสินค้าอุปโภคที่จำเป็นในทุกหมวดสินค้าอย่างเพียงพอ ซึ่งสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมจะจัดส่งให้แก่ลูกค้า ทุกท่านถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • ROBINSON ONLINE ที่เว็บไซต์ www.robinson.co.th หรือ
  • ROBINSON CHAT & SHOP แชทสั่งซื้อสินค้าโดยตรงกับพนักงานผ่านบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ซึ่งมีคำแนะนำการใช้งานอยู่บนหน้าเว็บไซต์ข้างต้น และเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของลูกค้า ทางบริษัทฯ ได้ยกเลิกค่าธรรมเนียมการจัดส่งสินค้าแก่ลูกค้าทุกท่านชั่วคราวอีกด้วย

ทั้งนี้ โรบินสัน ยังได้มีการเตรียมพร้อมในด้านบริการการสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น และก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน)

(อัพเดท ณ วันที่ 23 มี.ค.63 เวลา 19.00 น.)

  • ผู้โพสต์ :
    mogomogo
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 มี.ค. 2020 10:38:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา