คอนโดกรุงเทพใจกลางสุขุมวิท กับโครงที่ราคาน่าเป็นเจ้าของ เดินทางสะดวก

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

ย่านสุขุมวิทเป็นย่านที่เป็น CBD ของกรุงเทพฯ ที่หลายๆ คนมักสนใจในการหาที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะบ้านหรือคอนโด ด้วยทำเลที่สะดวกสบายทั้งต่อการอยู่อาศัยและการเดินทาง เพราะรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ทั้งห้าง โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหาร เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยรวมถึงจะซื้อคอนโดมือสอง เพื่อการลงทุนฯ ด้วยก็น่าสนใจ ซึ่งจะมีโครงการไหนบ้างมาดูกัน

โครงการ VENIO สุขุมวิท 10

VENIO สุขุมวิท 10 คอนโด Low Rise จากบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ในเครือ บมจ.อนันดา ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Timeless ผสมผสานระหว่าง Modern กับ Classic แม้จะอยู่ในย่านเศรษฐกิจแต่ยังมีราคาที่เบาและถูกใจหลายๆ คน ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ,The Emporium , The Emquartierมีสวนสาธารณะที่อยู่ใกล้เคียงคือ สวนเบญจกิติ สวนลุมพินีสวนชูวิทย์เหมาะมากสำหรับสาย Jogging วิ่งเพื่อสุขภาพ ส่วนสำนักงานตึกใหญ่ก็มี GMM Grammy, ชิโนไทย ทาวน์เวอร์, 253 Asokeพร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายเพราะอยู่ติดติดรถไฟฟ้าอยู่ใกล้ BTS สถานีนานาและสถานีอโศก ทำให้การเดินทางในใจกลางกรุงแบบนี้เป็นเรื่องง่ายขึ้นเท่าตัว VENIO สุขุมวิท 10 มีขนาดของห้องพักอาศัยทั้งแบบ Studio และ 1 – 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 23.2 – 71.3 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท* เท่านั้น

โครงการ The Nest สุขุมวิท 22

The Nest สุขุมวิท 22 เป็นโครงการ Low rise จำนวน 2 อาคาร จาก PM group company เป็นกลุ่ม คอนโดกรุงเทพ ที่เลียบแนวกับถนนสุขุมวิท โดยสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเพราะอยู่ใน ซอยไผ่สิงโตและสุขุมวิท ซอย 16, 22, 24, 26 และรายล้อมด้วยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emporium, Emquartier, Terminal21 และสำนักงานออฟฟิศใหญ่หลายแห่ง ถือเป็นโซนที่วัยทำงานและวัยเรียนสนใจเป็นอย่างมาก The Nest สุขุมวิท 22 มีขนาดของห้องพักตั้งแต่แบบ Studio และ 1-2 Bedroom พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24 – 56.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* ถือว่าเหมาะกับทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน

โครงการ The Teak สุขุมวิท 39

The Teak สุขุมวิท 39 คอนโดแบบ Low Rise 1 อาคาร 8 ชั้น โดย บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นเจ้าของและมีการออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด Modern Organic Design ด้วยต้นแบบที่มาจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นแมกไม้หรือลำธาร ตกแต่งให้ไล่ระดับอย่างสวยงามลงตัว ความอุดมสมบูรณ์รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าอย่างเช่น ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ เซ็นเตอร์, ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เทอร์มินอล 21, เกทเวย์ เอกมัย เป็นหนึ่งในทำเล คอนโดสุขุมวิท ที่คุ้มค่าน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างมาก การเดินทางสะดวก เพราะ คอนโดติดรถไฟฟ้า สถานีพร้อมพงษ์ ส่วนสาธารณูปโภคของโครงการมีสวนหย่อม, ล็อบบี้สองชั้น, Special Lounge, Game Room Threate, กรีนพัทกอลฟ์บนชั้นดาดฟ้า, Rooftop Putting Green, ออนเซ็นและพื้นที่พักผ่อน ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 28 ตร.ม.ราคาขายเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท*

ทำเลดีราคาก็ดีตามเป็นกลไกของระบบเศรษฐกิจ หากกำลังศึกษาข้อมูลหาคอนโดมือสองเพื่อ ซื้อคอนโดมือสอง ขายคอนโดมือสองพร้อมอยู่ ทั้ง 3 โครงการที่กล่าวมาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของทำเลและราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะกับการลงทุนเพื่ออนาคต เพราะย่านนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าเป็นจุดศูนย์รวมของเศรษฐกิจเมืองไทย

หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Plus BKKCITISMART ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ รับฝากขาย ปล่อยเช่า และการซื้อขายคอนโดมือสอง ครบทุกขั้นตอน พร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ด้วยทีมงานระดับคุณภาพ หากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดสามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ 02 688 7555

เบอร์โทร : 088-0035450
  • ผู้โพสต์ :
    muthita
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ส.ค. 2021 23:55:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา