สารระน่ารู้เรื่องการได้ยินและหู ดูได้ที่ hearLIFE Thailand

สุขภาพ

รู้หรือไม่ว่า ศูนย์การได้ยิน hearLIFE Thailand ของเรานั้น ผลิตคลิปวีดีโอสาระดี ๆ เกี่ยวกับการได้ยินให้กับทุกท่านได้รับชมกันทุกวันศุกร์ด้วยนะ

คุณเคยสงสัยเรื่องเหล่านี้ไหมว่า ขี้หูเราเนี่ยเกิดจากอะไร แล้วมีไว้ทำไม ถ้ามีแมลงเข้าหูเราควรทำอย่างไร ใช้หูฟังเป็นเวลานาน ๆ ทำให้หูเสียจริงไหม มีเสียงดังในหูคืออะไร หรือ ทำไมเราถึงควรตรวจการได้ยินโดย audiologist คำถามเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะทางเรามีคลิปสาระดี ๆ และน่ารู้ที่จะมาตอบและไขทุกข้อสงสัยให้กับคุณได้เข้าใจอย่างง่ายดายในไม่กี่นาทีโดยผู้เชี่ยวชาญและนักแก้ไขการได้ยิน

ศูนย์การได้ยิน hearLIFE Thailand ของเราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้ความรู้เกี่ยวกับหูและการได้ยิน ซึ่งเป็นสาระความรู้ใกล้ตัวเกี่ยวกับหูและการได้ยินทั่ว ๆ ไปที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน โดยจุดมุ่งหมายจากทางเราคือให้ทุกท่านสนุกไปกับคอนเทนต์ของเรา และสามารถนำความรู้ดี ๆ เหล่านี้ไปปฏิบัติตามกันได้ด้วยตนเอง โดย hearLIFE Thailand จะผลิตคอนเทนต์ประเภทสาระดี ๆ น่ารู้เกี่ยวกับหูและการได้ยินและเครื่องช่วยฟังกับประสาทหูเทียม เช่น แมลงเข้าหูควรทำอย่างไร เสียงดังในหูคืออะไร ขี้หูมีประโยชน์หรือไม่ คุณสมบัติของเครื่องช่วยฟังและประสาทหูเทียมรุ่นต่าง ๆ เป็นต้น

ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าไปรับชมคลิปสาระดี ๆ จากทางเราได้ผ่านทางช่องทาง YouTube: hearLIFE Thailand หรือทาง Facebook: hearLIFE Thailand

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hearlife.co.th และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ medel.service

หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 02-693-9411

เบอร์โทร : 0837978390
เว็บไซต์ : hearingaidsbestprice.com
  • ผู้โพสต์ :
    mydearda
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 พ.ย. 2021 10:06:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา