เซเลบริตี้รุ่นใหม่ หลงรักแบรนด์ Maison Berger Paris ปลื้มปริ่มที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมสำหรับบ้านสไตล์ It’s ME

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เซเลบริตี้รุ่นใหม่ หลงรักแบรนด์ Maison Berger Paris
ปลื้มปริ่มที่ได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมสำหรับบ้านสไตล์
It’s ME

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยความรู้สึกประทับใจของกลุ่มลูกค้า Young Generation ที่กำลังให้ความสนใจและหลงใหลตัวแบรนด์ รวมทั้งกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัด (Aromachology) มาเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพใจและสนองตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน นับเป็นการตอกย้ำช่วงเวลาแห่งความภูมิใจที่ได้รังสรรค์ความหอมระดับพรีเมียมให้กับคนไทยมาตลอด 8 ปี

เสียงสะท้อนจากกลุ่มลูกค้า Young Generation ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แบรนด์น้ำหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส สามารถผสมผสานความหรูหราเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมจุดเด่นนำเสนอกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ ตอบสนองกับทุกคาแรกเตอร์ของสมาชิกทุกคนในบ้าน อีกทั้งเหตุผลหลักที่หลายคนตัดสินใจเลือกน้ำหอมที่เป็นแบรนด์ระดับโลกแบรนด์นี้คือความเชื่อมั่นได้ว่า ผู้บริโภคจะได้รับความหอมที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับมอบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายจากกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณภาพมากที่สุด

“สำหรับความประทับใจแรกที่มีต่อแบรนด์ คือกลิ่นน้ำหอมที่ช่วยปรับอารมณ์ในช่วงเวลานั้นๆ ได้ แค่มีตัวตะเกียงอยู่ในบ้าน นอกจากจะเป็นตัวช่วยส่งความหอมแล้ว ดีไซน์ของตะเกียงยังช่วยเรื่อง Decoration ให้กับบ้านได้อีกด้วย” พรีม่า - ภาพพริ้ม บุรีรักษ์ เผยความรู้สึกที่มีต่อแบรนด์กับประโยชน์เรื่องความเป็นเครื่องหอมตกแต่งบ้าน

เช่นเดียวกับ โปรด- รตภูมิ วาณิชกะ ที่มองถึงความ Classy ของทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์หลายแบบและสวยงามให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตอบโจทย์ต่างอารมณ์และสถานที่ ล้วนเป็นข้อดีที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย

แน่นอนว่ากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Maison Berger Paris ย่อมสร้างความตราตรึงใจให้กับกลุ่มลูกค้า Young Generation ได้เช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่พูดตรงกันว่า ความหลากหลายของกลิ่นที่มีทั้งให้ความรู้สึกสดชื่นแบบธรรมชาติ ความหอมหวานเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ และกลิ่นน้ำหอมเพื่อบำบัด คือความทรงจำที่พวกเขามีต่อแบรนด์

สำหรับกลุ่มกลิ่นสดชื่น อย่าง Eucalyptus ทำให้ ข้าว - มิรา เหล่าสุวรรณ์รู้สึกหลงรัก “ชอบความสดชื่นให้ความเป็นธรรมชาติเหมือนอยู่ท่ามกลางหุบเขาลำธาร และยังเป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างสมาธิและผ่อนคลายเวลาใช้ผลิตภัณฑ์”

ปราง - เปรมนิดา ธนะรัชต์ รู้สึกปลาบปลื้มกับกลิ่น Precious Rosewood เพราะสามารถผสมผสานความหอมทั้งแบบฟรุตตี้และหอมหวานได้อย่างลงตัว

เอมี่ - ณัฐณิชา ทัพพะรังสี อึง ชอบกลิ่นที่ให้แรงบันดาลใจ โดยเฉพาะกลิ่น Lolita มีความหวาน มีความเป็น เอกลักษณ์ Sweety and Strong แบบกำลังพอดี

หนุ่มรักธรรมชาติอย่าง พาร์ท - ลภัส อัตศาสตร์เลือกกลิ่น Aroma Happy ด้วยความเป็นกลิ่นที่มีลักษณะเหมือนอยู่ริมชายหาด ให้ความรู้สึกสดชื่นพร้อมกับความสงบ

จากประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ครั้งแรก เกิดเป็นความประทับใจใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พวกเขาต่างชื่นชมในความคุ้มค่าที่ได้ครอบครองกับประสิทธิภาพการใช้งานง่าย และยาวนาน สามารถเปลี่ยนบรรยากาศได้ตามอารมณ์และความรู้สึกทุกช่วงเวลา และยังช่วยสะท้อนเอกลักษณ์ของบ้านและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

ปริม - ปานิดา ธนะรัชต์กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ลองใช้ มองว่านอกจากจะเป็นเครื่องหอมที่เป็นเครื่องประดับของบ้านได้แล้ว ยังสามารถกระจายกลิ่นได้หอมรอบบ้าน ทำให้คนที่อยู่อาศัยในบ้านและแขกที่มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมและความสุขนี้ไปพร้อมกัน”

ในขณะที่ กาญา ซานอตติ ให้ความเห็นว่า “ตอนซื้อแบรนด์นี้ทุกครั้งจะรู้สึกดีใจและมีความสุขมาก เพราะบ้านจะหอมและสดชื่นทุกครั้งที่เพื่อนๆ และครอบครัวเข้ามาในบ้าน แล้วจะบอกกับเราว่า บ้านหอมและชื่นชมไม่เคยเปลี่ยนเลย”

ทุกความรู้สึกของกลุ่มลูกค้า Young Generation สามารถยืนยันเป็นอย่างดีว่าผลิตภัณฑ์เมซอง แบร์เช่ ปารีส ยังคงการันตีความเป็นผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ที่พร้อมส่งต่อนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ในการสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน และสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตความหอมที่ลูกค้าสามารถนำติดตัวไปสร้างบรรยากาศได้ทุกแห่ง และความโดดเด่นด้านการสร้างสุขภาวะที่ดี (well-being) ให้กับผู้ใช้งานทุกกลุ่มที่ต้องการสัมผัสความหอมจรุง และให้อรรถประโยชน์เหนือกว่าที่คาดคิด

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ก.ย. 2022 16:48:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา