โอกาสสำหรับโค้ชหน้าใหม่มาถึงแล้ว !!LINE รับสมัคร LINE Certified Coach ประจำปี 2566

คอร์สเรียน

โอกาสสำหรับโค้ชหน้าใหม่มาถึงแล้ว !!LINE รับสมัคร LINE Certified Coach ประจำปี 2566


LINE for Business ตอกย้ำภารกิจยกระดับศักยภาพเอสเอ็มอีไทยสู่มาตรฐานระดับสากล เดินหน้าปั้นโค้ชด้านการตลาดออนไลน์ เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญและผู้สนใจด้านการใช้ดิจิทัลเพื่อทำธุรกิจและการตลาด สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็น LINE Certified Coach ประจำปี 2566 ส่งต่อความรู้การตลาดออนไลน์ เป็นที่ปรึกษาให้เอสเอ็มอีทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาธุรกิจไทยให้เติบโตได้ในยุคดิจิทัล

LINE Certified Coach คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ที่ผ่านการคัดเลือกและรับรองจาก LINE ประเทศไทย ว่าเป็นผู้มีความสามารถในการให้ความรู้และคำปรึกษาเรื่องการใช้เครื่องมือต่างๆ ของ LINE ในการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account (LINE OA) การเปิดร้านบน LINE SHOPPING และ การโฆษณาผ่านไลน์ (LINE Ads) รวมถึงดาต้าโซลูชั่นและเครื่องมืออื่นๆ บน LINE อีกมากมายโดยเริ่มมีมาตั้งแต่ปี 62 โดยปี 65 ที่ผ่านมา มีผู้เชี่ยวชาญที่ได้การรับรองเป็น LINE Certified Coach แล้วทั้งสิ้นจำนวน 33 คน

ล่าสุด LINE ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจด้านการตลาดออนไลน์ พร้อมเชี่ยวชาญการใช้โซลูชั่นต่างๆ ของ LINE ในการทำธุรกิจ เพื่อรับการคัดเลือกเป็น LINE Certified Coach ประจำปี 2566 โดย LINE ยังคงเปิดรับคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญจากทั่วประเทศ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคต่างๆ ทั่วไทยได้เข้าถึงความรู้ คำแนะนำในการทำธุรกิจ การตลาดออนไลน์ได้ใกล้ชิดมากขึ้น

LINE Certified Coach ประจำปี 2566 จะเปิดรับสมัครผู้เชี่ยวชาญ 2 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Business ที่สามารถให้คำแนะนำเชิงธุรกิจ การตลาด สำหรับการใช้งานเครื่องมือต่างๆ ของ LINE พร้อมแนวคิดการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิผล และผู้เชี่ยวชาญด้าน API ที่สามารถแนะนำ ให้คำปรึกษาในเชิงเทคนิค สำหรับการใช้งาน LINE API เชื่อมต่อกับโซลูชั่นต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับศักยภาพของเอสเอ็มอีไทยบนโลกออนไลน์ได้อย่างครบครัน

ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็น LINE Certified Coach ไม่เพียงจะได้รับการอบรมและรับข้อมูลอัพเดทจาก LINE for Business ก่อนใคร แต่ยังเข้าถึงโอกาสอีกมากมายในการทำงานร่วมกับ LINE ในฐานะพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญ หากคุณมีความรู้ ความสนใจ อยากก้าวเข้าสู่การเป็นโค้ชแห่งโลกธุรกิจออนไลน์ตัวจริง โอกาสมาถึงแล้ว! ห้ามพลาด สมัครได้ที่ https://lin.ee/FOJcJf2/izkl ถึง 31 ตุลาคม 2565 นี้ เท่านั้น!

วิดีโอโปรโมตการรับสมัคร LINE Certified Coach ปี 2566 : https://lin.ee/xEZhux0/wcvn

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ต.ค. 2022 12:52:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา