หลากหลายความประทับใจจากเซเลบริตี้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส

ของตกแต่งบ้าน และสวน

หลากหลายความประทับใจจากเซเลบริตี้ เมซอง แบร์เช่ ปารีส เครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris)ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน พัฒนานวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมอย่างต่อเนื่องมากว่า 120 ปี ทั้งรูปแบบ ดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันที่หลากหลาย จนถึงปัจจุบัน มีคอลเลคชันทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมในรถยนต์ เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติเป็นแบรนด์ที่สะท้อนความสำเร็จของความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริงจากความเชี่ยวชาญของการผลิตหรือปรุงน้ำหอมโดย มาสเตอร์ เพอร์ฟูมเมอร์ ตลอดจนการออกแบบตะเกียงจากดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสมากมาย สิ่งที่โดดเด่นและเป็นนวัตกรรมสิทธิบัตรเฉพาะของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้แก่ หัวตะเกียงน้ำหอม ที่ทำงานด้วยปฏิกิริยาDual Action ระบบCatalytic Burner ปลอดภัยต่อสุขภาพ ทุกคอลเลคชันเหมือนดั่งงานศิลป์ในบ้านอีกทั้งรัฐบาลฝรั่งเศสได้มอบสัญลักษณ์EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) แสดงถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าแสดงถึงภูมิปัญญาของฝรั่งเศสที่มอบให้กับแบรนด์หรือสินค้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นอกจากแฟนคลับและลูกค้า กลุ่มเซเลบริตี้ ต่างก็ประทับใจในผลิตภัณฑ์ของเมซอง แบร์เช่ ปารีส

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี “ความประณีต และความเป็นเฮอริเทจ ทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์เมซอง แบร์เช่ ปารีส เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ประทับใจในรูปลักษณ์ การออกแบบของตะเกียงและก้านกระจายความหอม ชอบวัสดุที่เป็นไม้ สีอ่อน ให้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้รู้สึกบ้านเย็นตา สบายใจ ช่วงนี้อยู่บ้านเยอะ ทำกิจกรรมและเล่นกับลูกซึ่งกำลังอยู่ในวัยร่าเริง เพราะลูกชายยังเล็ก 7 และ 10 ขวบ ต้องมีตัวช่วยเรื่องกลิ่น เรื่องความหอม ชอบน้ำหอมกลิ่น Aroma D-Stress มากเป็นพิเศษ ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า อารมณ์ดี”

กฤษดา สุโกศล แคลปป์ “สินค้าที่เป็นประวัติศาสตร์ อยู่มานานเกินร้อยปี แสดงว่าต้องยูนีค ไม่ว่าจะอยู่ที่ปารีสหรือประเทศไทย เรื่องกลิ่น เป็นสิ่งสำคัญ หากมีกลิ่นและบรรยากาศที่ดีและเราชื่นชอบ ก็จะช่วยในเรื่องความสัมพันธ์ตามไปด้วย หรือการเข้าไปในโรงแรม โดยเฉพาะในปารีส สังเกตได้ว่าจะมีกลิ่นที่สะท้อนคาแรคเตอร์จนลูกค้าสัมผัสได้ อย่างบ้านของน้อย ไม่ว่าจะเป็นบ้านโบราณร้อยปี หรือบ้านที่เขาใหญ่ สไตล์คันทรี เราก็เลือกผลิตภัณฑ์และกลิ่นน้ำหอมของเมซอง แบร์เช่ ปารีสให้เข้ากับบ้าน”

วัฒนชัย อนุรัฐพันธ์ “แบรนด์เมซอง แบร์เช่ ปารีส มีเสน่ห์ตรงที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ ตะเกียงน้ำหอมก็มีคุณสมบัติที่ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ กำจัดเชื้อแบคทีเรีย เป็นลูกค้าของเมซอง แบร์เช่ ปารีสมาตั้งแต่เริ่มนำเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้มีทั้งตะเกียงน้ำหอม เทียนหอม และเครื่องกระจายความหอมในรถยนต์”

ฤาชุตา บุญสูง“รักแรกพบในแบรนด์เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชอบกลิ่นน้ำหอม เป็นแบรนด์แรกที่มีนวัตกรรมจุดตะเกียงและให้กลิ่นหอม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ใช้ในบ้านมาตลอด”

ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ “ประทับใจเมซอง แบร์เช่ ปารีส ตั้งแต่แรกเริ่มที่เข้ามาในประเทศไทย เพราะชอบทำงานที่บ้าน จึงหาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ได้กลิ่นหอม ทำให้มีอารมณ์ความรู้สึกสดใสในการทำงาน ส่วนตัวจะชอบตะเกียงน้ำหอมและเทียนหอม เพราะนอกจากหอมแล้วยังช่วยดับกลิ่นในบ้าน ให้ทั้งบ้านมีแต่ความหอม อีกทั้งเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ สวยงามด้านดีไซน์ อยากให้ทุกคนได้ลองจริง ๆ”

ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ “ใช้เมซอง แบร์เช่ ปารีสมานาน ทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม ซึ่งที่บ้านทุกคนจริงจังกับเรื่องกลิ่น และเรื่องความสะอาดของอากาศ การจุดตะเกียงน้ำหอมเป็นการช่วยเคลียร์อากาศและน้ำหอมแต่ละกลิ่นก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ใช้บำบัดจิตใจ บรรเทาอาการภูมิแพ้ อาการหวัด ลดเชื้อโรคในอากาศ ส่วนตอนกลางคืนจะจุดเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ นอกจากกลิ่นหอมแล้วยังผ่อนคลายด้วย”

ชนาทิพย์ จันทรุเบกษา “ความประทับใจแรกคือกลิ่นน้ำหอม เมื่อจุดตะเกียงแล้วให้กลิ่นที่ดีมาก กลิ่นชัด หอมนาน ไม่ว่าจะขนาดห้องใหญ่หรือห้องเล็ก ส่วนมากใช้น้ำหอมเติมตะเกียงกลิ่น Anti-Mosquito เนื่องจากมีลูกวัย 2 ขวบ ใช้จุดในห้องนอนของลูก”

ชนินธิดา จันทรุเบกษา “การอยู่บ้าน เราก็อยากสร้างบรรยากาศให้อยู่สบาย การที่ได้เลือกกลิ่นน้ำหอมสำหรับบ้านที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งที่ดีมาก เป็นคนชอบทำอาหาร ขนมอบ จึงชอบนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ของเมซอง แบร์เช่ ปารีส สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และยังสร้างบรรยากาศความหอมและทำให้บ้านอบอุ่น ซึ่งเลือกให้เหมาะกับการตกแต่งบ้านแนวคอนเทมโพรารี ช่วยให้บ้านอบอุ่น โคซี่ ผ่อนคลาย”

ล่าสุดแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้ฉลองครบรอบ 8 ปีในประเทศไทย พร้อมกับการนำเสนอ 2 คอลเลคชันใหม่ล่าสุดเพื่อให้แฟนคลับในประเทศไทยได้เลือกซื้อ ได้แก่ คอลเลคชัน Originelle (ออริจิแนล) กลับมาในโทนสีใหม่อย่างสีน้ำตาลน้ำผึ้ง (Miele) โดดเด่นตามแบบอัตลักษณ์ต้นกำเนิดแบรนด์ด้วยขวดแก้วช่วยให้ลวดลายที่ซับซ้อนเปล่งประกายในขณะที่ฝาปิดลาย lattice ช่วยให้ตะเกียงดูเก๋และทันสมัย เป็นรุ่นที่สวยงาม เย้ายวน และหรูหรา ถือเป็นหนึ่งในตำนานของเมซอง แบร์เช่ ปารีส รูปทรงรีคลาสสิกที่สวยงามประณีตได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น A Universelle ในปี ค.ศ. 1905 ชุดตะเกียงพร้อมน้ำหอมกลิ่น Oriental Star ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคาพิเศษ 3,300 บาท และคอลเลคชัน Pyramid (ปิรามิด) เป็นการชวนแฟนคลับย้อนรำลึกถึงตะเกียงน้ำหอมรูปทรงคลาสสิค สวยงาม ทรงคุณค่า และยังมอบความหอมและอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ทุกบ้าน โดดเด่นด้วยฝาปิดลาย lattice ที่สวยงามประณีตช่วยเพิ่มความหรูหราสง่างาม โทนสีชมพูและเขียวที่นุ่มนวลสไตล์วินเทจช่วยให้ขวดแก้วดูโดดเด่นและเพิ่มความคลาสสิกให้กับการออกแบบอันทันสมัย ชุดตะเกียงพร้อมน้ำหอมกลิ่น Orange Cinnamon ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคาเปิดตัว 3,000 บาท ก้านกระจายความหอมพร้อมน้ำหอมกลิ่น Orange Cinnamon ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคาพิเศษ 2,000 บาท

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com

#อยู่บ้าน…. บ้านต้องหอม นึกถึง Maison Berger Paris ความหอมที่บริสุทธิ์และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ISO : 9001 จากประเทศฝรั่งเศส และได้รับสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าและนำเสนอภูมิปัญญาของฝรั่งเศส ผลิตตะเกียงน้ำหอมที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ #MaisonBergerThailand #LampeBerger #HomeFragrance #Decor #Nature #Design #Wellness #HomeFragrance #StaySafe #ThankYou #Festival #HallOfFame #HomeFragrance #น้ำหอมสำหรับบ้าน #น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์ฝรั่งเศส

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 พ.ย. 2022 11:52:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา