LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่เปิดพ็อปอัปสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลคชันพิเศษจากแบรนด์ดังเต็มรูปแบบ

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่
เปิดพ็อปอัปสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลคชันพิเศษจากแบรนด์ดังเต็มรูปแบบ

กว่า 10 ปีที่ LINE FRIENDS กลุ่มคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั้งในไทยและทั่วโลก ที่เริ่มจากการเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ผ่านการส่งสติกเกอร์ สู่การเป็นสื่อกลางส่งต่อความสุขและสร้างชีวิตชีวาให้กับพื้นที่ สินค้า และบริการ จึงเป็นที่มาในปีนี้ที่ LINE FRIENDS ได้ขนทัพคาแรคเตอร์ สร้างประสบการณ์แห่งความสุขแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตด้วยการสร้างจุดหมายปลายทางใหม่ ผ่านการตกแต่งพื้นที่เฉลิมฉลองส่งท้ายปี ทั้งยังมีพ็อปอัฟสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลกชันพิเศษจากแบรนด์สินค้าชั้นนำอย่างคับคั่ง ที่พร้อมใจร่วมทำให้ปีใหม่นี้เต็มไปด้วยและรอยยิ้มและความสุข

เริ่มจากการเปิดเทศกาล Embracing Happiness 2023 ที่จับมือกับเซ็นทรัลพัฒนาเนรมิตพื้นที่ LINE FRIENDS World และเปิดบ้าน BROWN HOUSE พร้อมการตกแต่งพื้นที่ด้วยแอคชั่นของคาแรคเตอร์ที่ถูกออกแบบและวาดขึ้นมาใหม่ในธีม Holiday สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศให้กลายเป็นอาณาจักร LINE FRIENDS ที่ทุกคนอยากเข้ามาใช้เวลาร่วมกันมากที่สุด

นอกจากจะเห็น LINE FRIENDS กระจายตัวส่งมอบความสุขไปทั่วพื้นที่ชอปปิ้งแล้ว ยังเห็นความสดใหม่และพัฒนาการของคาแรคเตอร์นี้สะท้อนผ่าน LINE FRIENDS Pop-up Store ซึ่งได้เปิดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS บราวน์และผองเพื่อนมากมายให้ทุกคนได้ช้อป ทั้งหมอน กระเป๋า อุปกรณ์เครื่องเขียน ตุ๊กตา รวมถึงสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เช่น MINIONS X BROWN & FRIENDS และสินค้า BT21 และ TRUZ ที่มาให้แฟนๆ เลือกช้อป นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสติกเกอร์ ให้แฟนคลับได้เก็บภาพความประทับใจอีกด้วย โดยสามารถพบกับ LINE FRIENDS Pop-up Store ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลพระราม 9

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวก LINE FRIENDS ชาวไทยจะพลาดไม่ได้ นั่นคือ LINE FRIENDS Cafe ภายใต้ชื่อ minini café ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีการเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ล่าสุด ‘minini’ คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS ดีไซน์ฉบับตัวจิ๋ว ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น ขนาดกะทัดรัด และมักจะแสดงอากัปกิริยาที่น่ารัก เพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบ GEN Z ในยุคปัจจุบัน โดยใน minini café ให้บริการทั้งเครื่องดื่มและอาหารที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี โดยมีเมนูซิกเนเจอร์อย่างครอฟเฟิลและ Bischoff Frappe รวมถึงสินค้าพิเศษจาก minini ที่จำหน่ายเฉพาะใน minini café อีกด้วย

และในเทศกาลแห่งการความสุขเช่นนี้ LINE FRIENDS ยังพร้อมเอาใจแฟนๆ เข้าไปสร้างความสุขให้การช้อปปิ้ง เสริมความน่าสนใจให้กับสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Lee Cooper® (ลี คูเปอร์®) ไอคอนิคยีนส์สุดคลาสสิคจากประเทศอังกฤษ ถือเป็นครั้งแรกที่รวมเอาความคลาสสิคของยีนส์สัญชาติอังกฤษ และความน่ารัก ฮอตฮิต ของเพื่อนๆ LINE FRIENDS ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เนื่องในโอกาสส่งท้ายปี ภายใต้ธีม Happy Holidays คอลเลคชันมีทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อครอป เสื้อสเวตเตอร์ รวมถึง Accessories อย่าง หมวกแก๊ปและกระเป๋าผ้าแคนวาส แบรนด์ชุดชั้นใน Sabina ได้เปิดตัวคอลเลคชัน Welcome Home โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด BROWN HOUSE บ้านของบราวน์ นำเสนอเป็นชุดลำลองในบ้าน หรือมิกซ์ แอนด์ แมทช์ เพื่อใส่ออกนอกบ้าน โดยในแต่ละชุดจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันจากหลากหลายคาแรคเตอร์ ทั้งบราวน์ โคนี่ แซลลี่ และช็อกโก อีกทั้ง ยังมีแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังอย่าง Jubilee ที่ส่ง LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” กับดีไซน์สุดสนุกบนเครื่องประดับของยูบิลลี่ ไดมอนด์ และแบรนด์ LocknLock ก็ได้นำเสนอชุดเครื่องครัวสุดพิเศษ อาทิ ชุดขวดโหลใส่อาหารแห้ง และกระบอกน้ำเก็บความเย็นที่มีลวดลายของ LINE FRIENDS ให้เลือกซื้อกัน

นอกจากแบรนด์สินค้าต่างๆ แล้ว ยังมีแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มมากมายที่นำ LINE FRIENDS มาอยู่บนผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความพิเศษในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ BLACK CANYON, S&P, Dairy Queen, Guss Damn Good, Häagen-Dazs, KOI Thé, Olino Crepe & Tea, Yomie’s Rice Yoghurt และ Toku Dessert ที่นำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ด้วยแพคเกจคอลเลคชันพิเศษจำหน่ายในสาขาที่อยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข สนุกส่งท้ายปีนี้

กิจกรรมและความพิเศษที่ LINE FRIENDS ที่ได้ถูกเนรมิตขึ้นร่วมกับแบรนด์มากมายเหล่านี้ สะท้อนชัดถึงความตั้งใจที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีได้เป็นอย่างดี และยังถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เปิดโอกาสให้คนไทยทุกเพศทุกวัย ทั้งครอบครัว เพื่อน และคู่รัก ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์จาก LINE FRIENDS ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ แล้วอย่าลืมไปพบกันที่ เทศกาล Embracing Happiness 2023 รวมถึง LINE FRIENDS Pop-up Store ทั้ง 5 สาขา และ minini café ทั้ง 2 สาขา ถ้าพลาดแล้วอย่าหาว่าไม่เตือน!

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ธ.ค. 2022 17:05:14

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา