แอ็กซอลตา ประกาศเทรนด์สีรถยนต์ปี 2023 ได้แก่ สีเทคโน บลู (Techno Blue) เทรนด์สีแห่งปีที่สื่อถึงความโดดเด่น เปล่งประกาย และมีพลังแห่งสีสันในยุคนี้

รถยนต์

แอ็กซอลตา ประกาศเทรนด์สีรถยนต์ปี 2023 ได้แก่ สีเทคโน บลู (Techno Blue)
เทรนด์สีแห่งปีที่สื่อถึงความโดดเด่น เปล่งประกาย และมีพลังแห่งสีสันในยุคนี้

แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ประกาศเทรนด์สีรถยนต์ ประจำปี 2023 ได้แก่ สีเทคโน บลู (Techno Blue) นับเป็นปีที่ 9 ในการประกาศเทรนด์สีรถยนต์จากแอ็กซอลตา

“เทรนด์สีรถยอดนิยมในปี 2023 เป็นข้อมูลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกของผู้ใช้รถ สีเทคโน บลู (Techno Blue) เป็นสีที่สื่อถึงพลังงาน ความสดใส มีชีวิตชีวา ทันสมัย เชื่อมโยงระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน”

“เทรนด์สีรถยนต์ปีนี้มีความสดใส ให้พลังบวก” ฮาดิ อวาดา รองประธานอาวุโสฝ่ายยานยนต์ระดับโลกจากแอ็กซอลตา กล่าว สีเทคโน บลู (Techno Blue) สร้างความแตกต่างจากสีโรยัล มาเจนต้า (Royal Magenta) อันหรูหรา ซึ่งเป็นเทรนด์สีในปี 2022 เปลี่ยนความคิดของผู้คนสู่อนาคต ผมมีความภาคภูมิใจในทีมงานฝ่านยานยนต์ในการขับเคลื่อนเทรนด์สีในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก”

สีเทคโน บลู (Techno Blue) พัฒนาสูตรสีสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เป็นอีกเฉดสีที่เพิ่มเติมในพาเลทสีจากแอ็กซอลตา ซึ่งเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ ด้วยเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรม สูตรสีที่ก้าวล้ำ ข้อมูลเชิงลึกที่กำหนดเทรนด์แห่งอนาคต

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์สีปี 2023 จากแอ็กซอลตาได้ที่ axalta.com/color


เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 140 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.co.th Twitter @axalta

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ม.ค. 2023 12:58:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา