เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้อนรับเทศกาลความสุข ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด PRISME Collection พร้อมรับส่วนลดของแถมมากมาย

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้อนรับเทศกาลความสุข
ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด
PRISME Collection พร้อมรับส่วนลดของแถมมากมาย


เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ต้อนรับเทศกาลความสุขด้วยโปรโมชั่น New Year New You ให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบเครื่องหอมบ้านได้เลือกช้อปสินค้าใหม่ล่าสุด รับส่วนลดทันที 20% และรับของสมนาคุณเพิ่มเมื่อช้อปครบตามยอดซื้อที่กำหนด

พิเศษพบกับคอลเลคชั่นใหม่ PRISME Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงเงาลึกมีมิติ สไตล์บาโรคที่เรียบหรูและดูอบอุ่น ออกแบบโดย Armand Delsol นักออกแบบที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส บรรจงถ่ายทอดลงบนชิ้นงานเครื่องแก้วที่ใช้ความประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Wilderness เป็นความหอมที่ทรงพลัง อบอวล และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นของใบมะเขือเทศผสานกลิ่นท็อปโน้ตอย่างกลิ่นของเกรปฟรุ้ตและผลไม้ตระกูลซิตรัส กลิ่นหอมของพิมเสนและซิลเวอร์เบิร์ชชวนให้นึกถึงความรู้สึกของการผจญภัย ขณะที่กลิ่นโอ๊กมอสช่วยสร้างความเย้ายวนแบบผู้ชาย และยังมาพร้อมคุณประโยชน์ในด้านสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาด ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ สร้างกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีประโยชน์เชิงสุคนธบำบัด หรืออโรมาเธอราพี (Aromatherapy) ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากสารธรรมชาติ อีกทั้งยังมีเครื่องหอมรูปแบบอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมครบทุกรูปแบบความหอม ได้แก่

  • ตะเกียงน้ำหอมในรูปแบบ Coffret PRISME โดดเด่นด้วยฝาปิดที่มีเหลี่ยมมุมสวยงามพอดีกับขวด มีให้เลือกสองเฉดสีเข้มและการไล่แสงที่ด้านบนและด้านล่างของตะเกียง เพิ่มรัศมีของแสงไฟที่ออกมาจากใจกลางของตะเกียง เหลี่ยมของตะเกียงทำให้แสงที่สะท้อนจากแก้วเด่นชัดขึ้น จำหน่ายราคา 4,380 บาท ลดพิเศษ 30% เหลือเพียง 3,066 บาท พร้อมรับฟรีน้ำหอมเติมตะเกียงกลิ่น Eucalyptus ขนาด 1,000 มิลลิลิตร 1 ขวด
  • ก้านกระจายความหอม PRISME มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายราคา 2,980 บาท ลดพิเศษ 30% เหลือเพียง 2,086 บาท พร้อมรับฟรี ก้านกระจายความหอมชนิดกำจัดกลิ่นในห้องครัว 1 ชุด
  • เทียนหอม PRISME แก้วโปร่งใสเคลือบเงาสีแดงโกเมน เผยให้เห็นฐานโลหะที่หรูหรา ภายในเคลือบเมทัลลิกมี ฝาปิดที่ตกแต่งด้วยลวดลายที่เป็นรูปเหลี่ยมมุมสวยงาม จำหน่ายราคา 2,280บาท ลดพิเศษ 30% เหลือเพียง 1,596 บาท
  • เลือกซื้อน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 2 ขวด ราคา 2,340 บาท (เลือกกลิ่นได้) แถมฟรี น้ำหอมกลิ่น Aroma Happy ขนาด 1,000 มิลลิลิตร หรือ เลือกซื้อน้ำหอมเติมตะเกียงขนาด 1,000 มิลลิลิตร กลิ่นใดก็ได้รับส่วนลด 20% รับฟรี น้ำหอมกลิ่น Aroma Happy ขนาด 500 มิลลิลิตร

โปรโมชั่นเริ่ม 16 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2566 เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา (ยกเว้นเซ็นทรัลชิดลม และ Chic Republic) สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ม.ค. 2023 16:37:27

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา