LINE MELODY ยกขบวนเพลงฮิตค่าย SONY MUSIC เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

LINE MELODY ยกขบวนเพลงฮิตค่าย SONY MUSIC เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้


LINE MELODY จับมือ SONY MUSIC จัดเต็มความสนุกทางดนตรีเพิ่มกว่า 100 เพลงฮิตจาก 50 ศิลปินดังทั้งไทยและสากลให้ผู้ที่ชื่นชอบสามารถเลือกดาวน์โหลดเป็น เสียงรอสายหรือเสียงเรียกเข้า สำหรับการโทรหากันผ่าน LINE

ความร่วมมือระหว่าง LINE MELODY กับ SONY MUSIC ครั้งนี้ ทำให้ผู้ใช้งานมีทางเลือกของเสียงเพลงเพื่อเติมความสุขและความสนุกในการสื่อสารได้มากขึ้น ด้วยเพลงไทยและเพลงสากลจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Beyoncé, Britney Spears, Camila Cabello, Doja Cat, Harry Styles, Lil Nas X, Miley Cyrus, Slot Machine, Groove Riders, B5, Tata Young เป็นต้น อีกทั้งยังจะมีการอัปเดตเพลงใหม่ จัดแคมเปญและกิจกรรมพิเศษให้ผู้ใช้งานได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง

ดาวน์โหลด LINE MELODY เพลงสากลยอดฮิตจากศิลปินที่ชื่นชอบจาก SONY MUSIC ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://lin.ee/yvqH62f/ddkh โดยเมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าใช้เป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์

#LINEMELODY #LINEMELODYxSONYMUSIC

เกี่ยวกับ LINE MELODY

LINE MELODY หนึ่งในบริการที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ภายใต้กลุ่มธุรกิจ LINE Consumer Business ที่ให้บริการเสียงรอสาย (Ringback Tone) และเสียงเรียกเช้า (Ringtone) สำหรับ LINE Call ภายใต้คอนเซ็ปท์ ตอบโจทย์แทนใจได้ทุกอารมณ์ โดย LINE MELODY มีคลังเพลงให้บริการทั้งสิ้นกว่า 47,000 เพลงจากกว่า 46 พันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ (ณ พฤษภาคม 2566)

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 พ.ค. 2023 12:17:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา