​เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดโปรแรง 7.7 ให้ช้อปสุดคุ้ม 10 วันเท่านั้น ชุดตะเกียงน้ำหอมราคาเพียง 900 บาท และสินค้าราคาพิเศษมากมาย

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส จัดโปรแรง 7.7 ให้ช้อปสุดคุ้ม 10 วันเท่านั้น
ชุดตะเกียงน้ำหอมราคาเพียง 900 บาท และสินค้าราคาพิเศษมากมาย


เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) พัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมบ้านมากว่า 125 ปี และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส แสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส จัดโปรโมชันรับ 7.7 ด้วยสินค้าฮอตฮิตสุดคุ้มเพียง 10 วันเท่านั้น (เริ่มวันที่ 1–10 กรกฎาคม 2566) สินค้าที่ร่วมโปรโมชัน 7.7 ได้แก่

  • ตะเกียงน้ำหอม Best seller คอลเลกชัน Clochette Satin (โคลเชท ซาติน) ในราคาเพียง 900 บาท
  • ก้านกระจายความหอม อโรมา คอลเลกชัน Aroma Energy Scented Bouquet กลิ่น Sparkling Zest พลังงานโน๊ตของซิตรัสถูกซ่อนเร้นด้วยความเย้ายวนของกลิ่นอันอบอุ่นนของมัสค์ น้ำมันหอมระเหยจากเกรพฟรุตจะให้บรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพ สดชื่น และมีชีวิตชีวา ราคา 700 บาท
  • ก้านกระจายความหอม อโรมา คอลเลกชัน Aroma Love Scented Bouquet กลิ่น Aroma Love ให้กลิ่นหอมเย้ายวนของดอกส้ม กระดังงา พิมเสนและวานิลลา องค์ประกอบของกลิ่นนี้อุดมด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากกระดังงาและพิมเสนจะนำคุณไปสู่อีกระดับของการสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติคได้ทุกเมื่อตามต้องการ ราคา 700 บาท
  • ชุดน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง อโรมา คอลเลกชัน 2 ขวด (ขวดละ 500 มิลลิลิตร) กลิ่น Aroma Wake-Up (อโรมา เวคอัพ) อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจากยูคาลิปตัสและไม้สนซีดาร์ช่วยให้คุณตื่นเช้าอย่างสดใส กลิ่นหอมของไม้ที่มีส่วนผสมของไม้จันทน์หอม ช่วยให้คุุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ กลิ่นหอมทันสมัยของมะกรูด ไม้จันทน์ และพิมเสนช่วยเริ่มต้นวันใหม่ของคุณให้ดียิ่งขึ้น และกลิ่น Aroma Respire (อโรมา รีสไปร์) อุดมไปด้วยเอสเซนเชียลออยล์เข้มข้นจากยูคาลิปตัสและเปปเปอร์มินต์ และใบไธม์ ผสมผสานกับเมนทอล ให้ความรู้สึกสดชื่น และกลิ่นหอมของเข็มสน ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่นอย่างไม่อาจลืมได้ ราคา 1,000 บาท
  • ชุดน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง Best Seller 2 ขวด (ขวดละ 500 มิลลิลิตร) กลิ่น Wilderness (ไวลเดอร์เนส) เป็นการผสมผสานที่ละเอียดอ่อนระหว่างกลิ่นมะนาวและกลิ่นเกรปฟรุตที่มีแรงดึงดูด เสริมด้วยกลิ่นของความสะอาด ความเป็นธรรมชาติของใบมะเขือเทศจะกระตุ้นความรู้สึกของคุณอย่างละเอียดอ่อนค่อยเป็นค่อยไป ก่อนที่กลิ่นหอมจะจบลงด้วยโน๊ตของต้นเบิร์ชสีขาว คุณจะต้องชื่นชอบจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของน้ำหอมที่สะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษ และกลิ่น Paris Chic (ปารีสชิค) การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความประณีตและความสง่างามจากปารีส สไตล์อมตะของน้ำหอมโอตกูตูร์ ผ่านส่วนผสมที่หลากหลายทั้ง มะกรูด ดอกกุหลาบ ดอกโมก และไวท์มัสค์ ผสมผสานกันเพื่อสร้างกลิ่นหอมเย้ายวน ให้บรรยากาศความหอมระดับพรีเมี่ยมที่ทุกบ้านต้องมี ราคา 1,000 บาท

พบกับโปรโมชัน 7.7 ได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com Shopee และ Lazada ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ก.ค. 2023 11:58:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา