​Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์)

ของตกแต่งบ้าน และสวน

Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส)
ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์)


Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) ร่วมภายใต้ Emosia Group (อีโมเซีย กรุ๊ป) ขยายตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส

Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) เทียนหอมที่รังสรรค์กลิ่นและดีไซน์ตอบโจทย์ทุกเทรนด์การตกแต่งบ้าน ภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ร่วมถ่ายทอดคุณค่าจากฝรั่งเศส โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารสำนักงานใหญ่โรดโชว์มายังภูมิภาคเอเชียและเยี่ยมชมร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส แฟล็กชิพสโตร์ แอด เดอะ เบดรูม คอมพานี (Maison Berger Paris Flagship Store @The Bedroom Company) ถนนชิดลม

มร. บริส เจนิน (Mr. Bris Genin) กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชีย (Asia Director) เมซอง แบร์เช่ ปารีส (ฝรั่งเศส) กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมชม เมซอง แบร์เช่ ปารีส ในประเทศไทย หลังจากห่างหายไป 3-4 ปี ขอใช้โอกาสนี้แนะนำบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ซึ่งเกิดขึ้นจากการรวมตัว 2 แบรนด์ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้าน ได้แก่ เมซอง แบร์เช่ (Maison Berger) กำเนิดเมื่อปี 1898 และ บูจีส์ ลา ฟรองเซส์ (Bougies LA FRANCAISE) ก่อตั้งเมื่อปี 1902 อย่างไรก็ตาม ยังมีแบรนด์เครื่องหอมอื่น ๆ ภายใต้ อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ด้วยเช่นกัน ความโดดเด่นคือทั้งสองแบรนด์ล้วนได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant -Living Heritage Company) จากรัฐบาลฝรั่งเศสซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่เป็นตำนาน ทรงคุณค่า มีความยอดเยี่ยมโดดเด่นและมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม มีเพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้นในฝรั่งเศสที่ได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าวนี้

อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) ดำเนินธุรกิจ 2 รูปแบบ ทั้ง B2C ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ อาทิ เมซอง แบร์เช่ ปารีส, บูจีส์ ลา ฟรองเซส์ และ B2B มีหลายแบรนด์เช่นกัน และที่โดดเด่น เช่น แบรนด์เทียนหอม ชาโต เดอ แวร์ซาย (Chateau de Versailles) ได้รับเลือกให้จำหน่ายในพระราชวังแวร์ซาย อีโมเซีย (Emosia) มีโรงงานผลิตหลายแห่งในฝรั่งเศส มี 4 โรงงานในยุโรป และเป็นอับดับ 1 ในธุรกิจเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมของยุโรป ที่ผ่านมา เราได้แนะนำ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) สู่ตลาดในไทยมาแล้วนับทศวรรษ ตอนนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้แนะนำแบรนด์เทียนหอม บูจีส์ ลา ฟรองเซส์ (Bougies LA FRANCAISE) เนื่องจากตลาดกลุ่มเทียนหอมในเอเชียมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเชื่อมั่นว่าการนำเสนอแบรนด์จากยุโรปจะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าชาวไทย

นอกจากนี้ เทียนหอมแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน เมื่อใช้หมดแล้วสามารถเติมเทียนรีฟิลได้ในขวดแก้ว มีกลิ่นหอมที่บำบัดอารมณ์ มีจำหน่ายแล้ว 3 คอลเลกชัน ประกอบไปด้วย Colorama des Lumieres (โคโลรามา เดอ ลูมิแยส์) กลิ่นหอมอ่อนอบอุ่นสไตล์โอเรียนทัล, Lumieres Naturelles (ลูมิแยส์ แนทตูแรลส์) กลิ่นธรรมชาติ ฝาไม้ผลิตจากป่าที่มีการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ไส้เทียนทำจากคอตตอน ใช้ขี้ผึ้งธรรมชาติจากเรพซีด 100% และ Jardin des Lumieres (จาแดง เดอ ลูมิแยส์) ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศการเดินเล่นในสวน เทียนในแก้วเคลือบสีขาว ตกแต่งด้วยภาพวาดต้นแบบของสวนหลากหลายรูปแบบ

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับและลูกค้าชาวไทยมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว ในฐานะแบรนด์ที่สะท้อนความสำเร็จของความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริง จากความเชี่ยวชาญของการผลิตสร้างสรรค์น้ำหอมโดย MASTER PERFUMER ตลอดจนการออกแบบตะเกียงจากดีไซเนอร์มากมาย ทำให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกยุคทุกสมัย ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และโอกาสที่เมซอง แบร์เช่ ปารีสครบรอบ 9 ปีในประเทศไทย ขอต้อนรับแบรนด์ Bougies LA FRANCAISE (บูจีส์ ลา ฟรองเซส์) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยเชื่อมั่นใจทั้งคุณภาพของเทียนหอม ดีไซน์ที่หลากหลาย กลิ่นหอมอันเย้ายวนเป็นเอกลักษณ์ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี และช่วยมาเติมเต็มประสบการณ์ความหอมให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย และช่วยส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง

www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    natasithakan
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.ค. 2023 14:08:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา